Lâm Đồng: Gã xe ôm thực hiện hàng loạt vụ cướp tài sản và hiếp dâm

Thứ Bảy, 06/08/2016 08:59  | Kim Đồng

|

(CAO) Sau khi thấy một người phụ nữ đang ngồi ở ghế đá tại Tượng đài Đức Mẹ (phường 2, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng), người đàn ông hành nghề xe ôm đã đến làm quen và thực hiện hành vi cướp tài sản, hiếp dâm. Ngoài ra đối tượng còn khai nhận đã thực hiện ít nhất 3 vụ cướp tài sản.

Sáng ngày 6-8, Công an TP. Bảo Lộc cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Dương (28 tuổi, ngụ ấp Ngọc Lâm 2, xã Phú Xuân, huyện Tân Phú Đồng Nai) về hành vi "Hiếp dâm” và “Cướp tài sản”.

Thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ sáng 19-6, chị N.B.T. (28 tuổi) có xích mích với chồng nên hai người giận nhau. Lúc này chị N.B.T. chạy ra ghế đá tại Tượng đài Đức Mẹ (phường 2, TP Bảo Lộc) để cầu kinh. Thấy chị N.B.T ngồi một mình, đối tượng Nguyễn Văn Dương (hành nghề lái xe ôm) chạy xe máy đến làm quen và rủ chị N.B.T đi uống cà phê. Thấy đối tượng lạ, chi N.B.T. đã từ chối.

Bị chị N.B.T. từ chối, đối tượng Dương liền dùng vũ lực khống chế và ép chị N.B.T lên xe máy để y chở đi. Khi đi qua vườn chè trên đường Huỳnh Thúc Kháng. Tại đây, Dương đã cướp của chị N.B.T. 2 chiếc nhẫn vàng 18k, trị giá 1,2 triệu đồng. Không dừng lại ở đó, đối tượng còn dùng vũ lực hiếp dâm chị N.B.T.

Liên quan đến vụ việc trên, sao khi nhận được thông tin khai báo từ nạn nhân, Công an TP. Bảo Lộc đã tiến hành điều tra, truy tìm đối tượng. Sau một thời gian sàng lọc, Cơ quan chức năng đã bắt được đối Nguyễn Văn Dương.

Tại cơ quan Công an, Dương đã khai nhận toàn bộ vụ việc trên. Ngoài ra đối tượng này còn khai nhận thêm 3 vụ cướp tài sản và hiếp dâm trước đó. Dương khai nhận, trước đó, ngày 18 và 19-7, y đã thực hiện liên tiếp 2 vụ cướp tài sản, thời điểm y thực hiện vụ cướp, người dân đã kịp thời phát hiện nên không thực hiện được.

Tiếp đó là khoảng 3 giờ sáng 22-7, sau khi thấy bà N.T.C. đang đi trên đoạn đường vắng ở TP Bảo Lộc, Dương liền áp sát đạp đổ xe máy và cướp của nạn nhân 4 triệu đồng và dùng vũ lực để cưỡng hiếp nạn nhân. Tuy nhiên, do bà C. chống cự quyết liệt và có người đi ngang qua nên Dương lên xe kịp tẩu thoát.

Được biết, Nguyễn Văn Dương hành nghề xe ôm tại bến xe TP. Bảo Lộc, đã có vợ và một con nhỏ.

Bình luận (1)

yêu cầu CA Bảo Lộc nghiệm trị đối tượng này để trả lại bình yên cho nhân dân nơi đây. Lâu nay tỷ lệ tội phạm xã hội ngày càng gia tang nghiêm trọng trong, đặc biệt giới thanh niên làm người dân nơi này vô cùng bất an.

Phong Vu - Thứ Bảy, 06/08/2016, 20:06 Trả lời | Thích
Lên đầu trang