Quảng Nam:

Phát hiện một bãi tập kết hơn 160 phách gỗ pơ mu

Thứ Bảy, 06/08/2016 00:36  | Hải Đường

|

(CAO) Chiều tối 4-8, đồn công an Chà Vàl phối hợp với Trạm kiểm lâm Chà vàl đã tiến hành kiểm tra, phát hiện một bãi gỗ được tập kết với 164 phách gỗ pơ mu, tổng khối lượng gần 7,1m3.

Cụ thể, bãi gỗ trên nằm ở phía sau và cách trụ sở làm việc của Ban Quản lý Khu kinh tế cửa khẩu Nam Giang khoảng chục mét. Qua kiểm tra ban đầu, số lượng gỗ pơ mu được phát hiện có cùng đặc điểm giống với số gỗ pơ mu được phát hiện trước đó.

Trước đó, lực lượng chức năng Quảng Nam đã phát hiện hàng trăm phách gỗ được tập kết gần trạm biên phòng cửa khẩu Đắc Ốc, chi cục hải quan cửa khẩu Nam Giang… với khối lượng hơn 44m3.

Bãi gỗ pơ mu tập kết bị phát hiện - Ảnh: Hải Đường 

Được biết, Công an tỉnh Quảng Nam đang điều tra phá án. UBND tỉnh Quảng Nam cũng đã làm việc với lực lượng chức năng Lào để cùng phối hợp điều tra vụ phá rừng pơ mu trên.

Bình luận (1)

Thiên tai, lũ lụt, hạn hán tại Việt Nam ta ngày càng nghiêm trọng là do có quá nhiều người phá rừng, đề nghị bộ CA xử lý nghiêm minh các vụ phá rừng nhứ vụ phá rừng Lộc Bắc, Bảo Lâm, Lâm Đồng để cứu lấy môi trường song cho chúng ta và con em chúng ta!

Phong Vu - Thứ Bảy, 06/08/2016, 20:14 Trả lời | Thích
Lên đầu trang