Hà Tĩnh:

Giết bạn gái, vứt xác trong bụi rậm chỉ vì 2 cái tát

Thứ Ba, 02/06/2015 14:37  | Văn Tình

|

(CAO) Trong quá trình tâm sự với nhau, giữa hai người xảy ra xích mích cãi vả nhau, nam thanh niên siết cổ bạn gái đến ngất xỉu, lấy đá đập đầu rồi giấu trong bụi rậm để phi tang.

Sáng 2-6-2015, TAND tỉnh Hà Tĩnh đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Phạm Đình Đương (SN 1993, trú xóm 2, xã Sơn Hồng, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) về tội “giết người” và tội “cướp tài sản”.

Đương là kẻ đã ra tay sát hại chị Thái Thị Mai (SN 1993, trú xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn) rồi vứt xác phi tang gây rúng động trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh trong tháng 8-2014.

Bị cáo Phạm Đình Đương

Như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, Phạm Đình Đương làm nghề lơ xe khách tuyến Hương Sơn – Vinh (Nghệ An). Thông qua mạng xã hội, Đương quen biết rồi có tình cảm với chị Thái Thị Mai, một cô gái đang học trung cấp kế toán ở Bình Dương.

Mai sau khi tốt nghiệp ra trường trở về nhà để chuẩn bị nộp hồ sơ xin việc ở Hà Nội thì Đương và chị Mai đã gặp gỡ nhau. Tuy nhiên, càng về sau Đương thấy tình cảm của người yêu càng nhạt nhẽo nên tỏ ra nghi ngờ chị Mai có người khác. Âm thầm tìm hiểu, biết được chị Mai đang quen một người con trai khác giàu có hơn mình nên tỏ ra ghen tức.

Tối ngày 3-8-2014, Đương gọi điện cho chị Mai hẹn đi chơi, sau đó hắn sử dụng chiếc xe máy mượn của bạn đến chở chị Mai. Khi đến dốc Truông Mung (xã Sơn Lễ, huyện Hương Sơn), cách nhà chị Mai 5km thì Đương dừng lại để tâm sự. Tại đây, trong quá trình tâm sự với nhau, giữa hai người xảy ra xích mích cãi vả nhau, chị Mai tát Đương hai cái.

Tức tối vì bị tát đau, Đương nhặt chiếc áo của chị Mai cạnh đó rồi siết cổ cho đến lúc ngất xỉu.

Tưởng chị Mai đã chết, Đương kéo xác vào giấu trong bụi rậm để phi tang. Khi chuẩn bị lên xe máy bỏ về thì hắn thấy nạn nhân giơ tay kêu cứu nên nhặt một cục đá, dùng áo bọc lại rồi đập nhiều nhát lên đầu cho đến lúc chị Mai tắt thở.

Gây án xong, Phạm Đình Đương còn lấy chiếc điện thoại của nạn nhân mang đi bán 800 ngàn đồng để tiêu xài.

Sau 18 ngày mất tích, chiều 21-8-2014, một số người dân trong lúc đi cắt cỏ phát hiện thi thể chị Thái Thị Mai đang trong thời kỳ phân hủy tại dốc Truông Mung.

Công an huyện Hương Sơn đã phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Hà Tĩnh điều tra, lần theo các manh mối và xác định hung thủ ra tay sát hại chị Mai là Phạm Đình Đương.

Ngày 22-8-2014, công an đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Phạm Đình Đương.

Với tội ác của mình, tại phiên tòa xét xử sáng 2-6-2015, bị cáo Phạm Đình Đương đã bị HĐXX tuyên phạt 16 năm tù về tội “giết người”, 7 năm tù về tội “cướp tài sản.

Theo đó, Đương phải có trách nhiệm bồi thường cho gia đình nạn nhân 113 triệu đồng.

Bình luận (1)

Híc, mất nhân tính hay sao vậy, con người đâu có như thế.

Nguyen Van Thang - Thứ Tư, 03/06/2015, 18:28 Trả lời | Thích
Lên đầu trang