Ghen tuông, thiếu nữ rạch tay tự tử trước mặt người yêu

Chủ Nhật, 07/08/2016 06:32  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Đỉnh điểm trong lúc cãi vã, M. bất ngờ rút dao lam thủ sẵn trong túi ra và rạch lên tay ngay trước mặt người yêu để tự tử.

Sự việc xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng ngày 6-8, trước cửa một nhà nghỉ gần Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình (P.Đồng Tiến, TP.Hòa Bình).

Thiếu nữ được cấp cứu tại bệnh viện

Thông tin ban đầu cho biết, thiếu nữ Bùi Thị M. (16 tuổi, trú tại huyện Kỳ Sơn, Hòa Bình) trong lúc lên thăm người yêu bị tai nạn nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình thì nhìn thấy một bạn nữ khác đang chăm sóc người yêu nên ghen tuông.

M. gọi người yêu ra nhà nghỉ gần Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình để nói chuyện. Sau đó, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm, trong lúc cãi vã M. bất ngờ rút dao lam thủ sẵn trong túi ra và rạch 6 nhát lên tay ngay trước mặt người yêu để tự tử.

Phát hiện vụ việc, người dân đưa nạn nhân vào bệnh viện cạnh đó để cấp cứu. Một bác sĩ Khoa Chấn thương Chỉnh hình, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình cho biết, bệnh nhân vào viện trong tình trạng mất nhiều máu, trên cánh tay trái bị vật sắc nhọn rạch 6 vết sâu. Bệnh nhân có biểu hiện hôn mê sâu, nói nhảm rất nhiều.

Hiện tại, bệnh nhân qua cơn nguy hiểm, sức khỏe dần ổn định trở lại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang