‘Núi’ nếp đè 1 người chết, 4 người bị thương

Thứ Bảy, 06/08/2016 00:12  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Trong lúc đang bốc vác nếp thuê cho một lò sấy ở ấp Thượng I (thị trấn Phú Mỹ, H.Phú Tân, An Giang), nhóm công nhân bị hàng chục bao đựng nếp sạt xuống đè làm 1 người chết và 4 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ ngày 3-8, nhóm công nhân 5 người bị đống nếp cao khoảng 4m đè tại lò sấy của ông Trường làm anh Trần Hữu Trường Sơn Vũ (25 tuổi) chết khi đang trên đường đến bệnh viện.

Còn anh Ngô Văn Hồ (27 tuổi), Phạm Văn Thạnh (36 tuổi) bị đa chấn thương, gãy chân và đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm tỉnh An Giang. Riêng nạn nhân Nguyễn Văn Uôl (47 tuổi) bị gãy cột sống cũng như một người khác bị thương nhẹ. Sau đó, ông Uôl được các bác sĩ cho nẹp thắt lưng và chuyển lên Khoa chấn thương chỉnh hình thì gia đình tự xin ra viện để chuyển lên TP.HCM điều trị.

Hiện trường vụ tai nạn

Đang điều trị tại bệnh viện anh Hồ và Thạnh cho biết, việc cân nếp ở lò sấy được 2 đội thực hiện (mỗi đội 5 người). Sau khi bốc vác được 2 xe tải thì nhóm anh vào thay ca. Tuy nhiên, khi làm đến khoảng 8 giờ còn lại 20 bao bỗng hàng chục bao nếp của đống bên phải ngã làm người thị bị gãy chân, cột sống và tử vong.

Theo lời những nạn nhân gặp nạn, họ được thuê bốc vác nếp với giá 17 ngàn đồng/tấn. Việc một số người may mắn thoát chết là do trong lúc đống nếp sạt xuống có một số bao được dựng đứng tạo thành giá đỡ.

Anh Hồ đang được điều trị tại bệnh viện

Theo ông Tư Trường, lò sấy đã hoạt động 6 – 7 năm nay và chủ yếu làm gia công cho bạn hàng, vốn cũng là của anh em trong nhà.

Ông Nguyễn Thành Phúc, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Phú Mỹ - cho biết: “Trên địa bàn vừa xảy ra vụ đống nếp ngã đè chết người và bị thương. Hiện, vụ việc được Công an huyện Phú Tân điều tra làm rõ”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang