Vĩnh Long:

Người dân bất lực nhìn tài công bị xe máy cày đè chết

Thứ Ba, 02/08/2016 16:43

|

(CAO) Sáng ngày 2-8, công an huyện Bình Tân (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, đơn vị vừa hoàn tất các thủ tục, bàn giao thi thể ông Lê Ngọc Bình (SN 1968, trú tổ 1, ấp Tân Trung, xã Tân Bình, huyện Bình Tân) cho gia đình lo hậu sự.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ 30 sáng cùng ngày, ông Bình lái máy cày lưu thông trên đường tỉnh lộ đoạn thuộc ấp Tân Thuận, xã Tân Quới (huyện Bình Tân) để về nhà.

Chiếc xe máy cày đè chết ông Bình

Khi đến đoạn qua cổng quán Nhật Tân thì bất ngờ chiếc xe công nông này trật bánh, lao xuống ruộng, toàn bộ trọng lượng chiếc xe đè lên người ông Bình khiến nạn nhân tử vong.

Nhận tin, lực lượng công an huyện Bình Tân có mặt phối hợp với người dân đưa thi thể ông Bình ra ngoài.

Anh Nguyễn Ngọc Tân (30 tuổi) kể: "Lúc đó tôi chở đồ ra chợ bán, đang chạy trên đường thì thấy chiếc máy cày lưu thông chiều ngược lại bỗng dưng trật bánh, lao xuống ruộng. Tôi dừng xe chạy đến thì thấy một người đàn ông bị xe đè, ú ớ cầu cứu. Tôi hoảng vía gọi thêm những người đang lưu thông trên đường dừng xe lại ứng cứu. Nhưng trọng lượng chiếc máy cày quá nặng nên chúng tôi đành bất lực nhìn người đàn ông chết lịm đi".

Người dân bàng hoàng kể lại vụ việc

Được biết, ông Bình là chủ chiếc máy cày trên. Chiều ngày 1-8, ông nhận cày thuê rẫy khoai lang cho một người dân ở xã Thành Đông. Theo kinh nghiệm, ông nhận cày đêm để tránh nắng. "Có lẽ do lái cày suốt đêm, thấm mệt nên trên đường về nhà, ông ngủ gật và xảy ra tai nạn đau lòng" - một người dân địa phường cho biết.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang