Người chồng giết vợ đưa về quê phi tang khai gì tại công an?

Thứ Hai, 04/07/2016 14:47

|

(CAO) Bị vợ đánh thức dậy đi làm, người chồng nhẫn tâm dùng dao cắt gân hai cánh tay rồi mang xác bỏ vào thùng nước hòng tạo hiện trường giả như một vụ tự vẫn.

Sáng nay (4-7), Cơ quan CSĐT Công an huyện Nhà Bè, TP.HCM cho biết vừa bàn giao đối tượng Nguyễn Văn nghĩa (SN 1972, quê Tiền Giang, tạm trú huyện Nhà Bè) cho Phòng CSĐTTP về TTXH (PC45) Công an TP.HCM để điều tra về hành vi “giết người”.

Hung thủ thực nghiệm hiện trường vụ giết vợ

Nghĩa được xác định chính là hung thủ giết chết bà Nguyễn Thị Thanh Giang (SN 1974, quê Tiền Giang) mà báo CATP đã đưa tin. Theo đó, vào chiều ngày 1-7, ông Nghĩa đến UBND xã Tân Phước, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang làm thủ tục khai tử và xin làm đám tang cho vợ của mình là bà Giang. Ông này cho biết vợ ông vừa tự vẫn tại một căn nhà trọ ở huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Tuy nhiên, thấy cái chết của bà Giang có nhiều điểm bất thường nên chính quyền địa phương đã báo cho công an huyện Gò Công Đông vào cuộc điều tra. Kết quả khám nghiệm, cơ quan công an thấy nhiều vết cắt nên nghi bà Giang bị giết chết. Vụ việc sau đó được lên công an TP.HCM điều tra do vụ án xảy ra tại một căn nhà trọ nằm trên đường Đào Sư Tích (ấp 3, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè).

Thấy vợ ngã gục, Nghĩa mang xác bỏ vào thùng nước để tạo hiện trường giả như tự vẫn

Qua khám nghiệm hiện trường, công an huyện Nhà Bè và các đội nghiệp vụ của Công an TP.HCM thu được một con dao dính máu và nhiều vết máu tại căn nhà trọ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, người chồng buộc phải khai nhận chính là hung thủ giết vợ rồi đem về quê chôn gấp hòng phi tang.

Tại cơ quan công an, Nghĩa khai tối 30-6, ông này có nhậu say rồi về nhà ngủ. Khoảng 1giờ 30 phút sáng hôm sau, bà Giang gọi ông Nghĩa dậy đi làm. Tuy nhiên, do vẫn còn hơi men nên xảy ra cự cãi với vợ. Bất ngờ, Nghĩa chụp lấy con dao trên bàn lao tới cắt gân hai cánh tay của bà Giang rồi bỏ ra ngoài. Một lúc sau Nghĩa quay vào lại thấy bà Giang ngã gục gần nhà vệ sinh nên ôm vợ bỏ vào thùng nước, dựng hiện trường như bà này tự vẫn.

Sau khi gây án, Nghĩa vẫn đi làm bình thường để tạo chứng cứ ngoại phạm. Đến sáng hôm sau, người nhà phát hiện bà Giang đã chết nên báo cho ông Nghĩa về rồi đưa xác về quê an táng. Tuy nhiên, màn kịch của hắn vẫn không thể qua mắt được cơ quan chức năng và sớm bị lật tẩy.

Bình luận (1)

Thằng này không còn là con người,cho nó nhận bản án tử hình mới xứng đáng với hành động thú tính của nó.,.

Trực nguyễn - Thứ Hai, 11/07/2016, 07:03 Trả lời | Thích
Lên đầu trang