Đồng Nai:

Cự cãi tại công ty giới thiệu việc làm, một phụ nữ bị đánh trọng thương

Thứ Tư, 20/04/2016 19:57  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 20-4 Công an TP.Biên Hòa, Đồng Nai đang điều tra làm rõ vụ đánh nhau vừa xảy ra tại một công ty giới thiệu việc làm đóng trên địa bàn phường Long Bình, TP.Biên Hòa vào sáng cùng ngày.

Theo chị Bùi Thị Hồng (Sn 1975 ngụ Q9, TP.HCM, nạn nhân bị đánh) kể lại sự việc là vào sáng cùng ngày chị Hồng cùng chị Tuyết (bà con của chị Hồng) đến Công ty TNHH xây dựng thương mại và dịch vụ HTP (là công ty chuyên môi giới việc làm, nằm trên đường Bùi Văn Hòa thuộc KP5, P.Long Bình)  đòi lại chứng minh nhân dân đã để lại trước đó. 

Chị Hồng cho biết do trong quá trình đi làm, phía đơn vị tuyển chị không chấp nhận vì lý do chị đã lớn tuổi nên chị muốn lấy lại chứng minh để ở công ty môi giới để tìm chỗ làm khác.

Tuy nhiên, khi chị Hồng và chị Tuyết hỏi nhận lại chứng minh nhân dân thì được phía công ty trả lời là không có chứng minh của hai nạn nhân trên ở công ty. Thấy bức xúc vì bỗng dưng bị mất giấy tờ nên chị Hồng nằng nặc đòi lại. Hai bên xảy ra cự cãi lớn tiếng với nhau.

Chị Hồng điều trị tại bệnh viện. - Ảnh: Thể Trịnh

Khoảng chưa đầy 5 phút sau thì chị Hồng phát hiện có khoảng một nhóm thanh niên mặt mũi bặm trợn lao đến công ty này và tiến lại chỗ chị Hồng chị Tuyết hỏi chuyện, hăm dọa.

Hai bên lại tiếp tục lớn tiếng thì có 2 thanh niên trong nhóm trên xông vào đánh chị Tuyết, chị Hồng can ngăn liền bị hai thanh niên này quay qua đánh khiến chị này bị thương ở trán, máu chảy đầm đìa lên mặt, áo, quần. Sau đó nhóm thanh niên này không chịu đi mà vẫn đứng tản ra xung quanh công ty trên.

Thực tế thì lúc phóng viên có mặt tại công ty trên để ghi nhận phản ánh thì vẫn còn một số thanh niên tiếp tục xô đẩy, hăm dọa và cản trở không cho phóng viên chụp ảnh. Mặc dù thời điểm đó đã có lực lượng công an đến lấy lời khai nhưng các thanh niên này vẫn liên tục tỏ thái độ hung dữ.

Sau khi xác minh vụ việc, công an đã mời các bên liên quan về trụ sở công an để lấy lời khai. Chị Hồng sau đó đã được người nhà đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Nai để lau rửa vết thương, chụp phim.

Bình luận (0)

Lên đầu trang