Cháy lớn ở Hải Dương, hai người tử vong

Thứ Tư, 20/04/2016 10:22  | Quốc Huy

|

(CAO) Theo ông Phạm Văn Chiến- Phó Chủ tịch UBND thị trấn Thanh Hà (huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) cho biết 20h30 tối 18-4 chị Mạc Thị Cẩm L nạn nhân thứ hai trong vụ cháy nhà ở khu 4, thị trấn Thanh Hà đã tử vong.

Chính quyền địa phương và gia đình đã tổ chức tang lễ xong cho những người xấu số vào sáng 19-4, riêng anh Khoa đã được người nhà đưa về quê ở xã Thanh Xá (huyện Thanh Hà, cách thị trấn 2km để gia đình lo mai táng.

Ông Chiến cho biết thêm, tình hình sức khoẻ cháu H con trai anh Khoa và chị L, người bị thương trong vụ cháy đã tạm ổn và được đưa về gia đình chăm sóc, hội chữ thập đỏ huyện Thanh Hà cũng đã xuống nhà thăm hỏi động viên và giúp đỡ gia đình anh Hoàng Phi Khoa.

Hiện trường vụ cháy. - Ảnh: Quốc Huy

Trước đó vào sáng 18-4 người dân khu khu 4 (thị trấn Thanh Hà, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) phát hiện ngọn lửa bốc lên từ ngôi nhà của bà Nguyễn Thị Bê. Ngay sau đó, mọi người đã tri hô và thông báo tới lực lượng chức năng huyện Thanh Hà, ngọn lửa được dập tắt nhưng vụ cháy đã khiến anh Hoàng Phi Khoa (SN 1961, là con rể bà Nguyễn Thị Bê) chết tại chỗ, vợ anh Khoa là chị Mạc Thị Cẩm L (SN 1982) bị thương nặng đã được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, cháu H con của anh Khoa và chị L bị thương nhẹ.

Nạn nhân thứ hai trong vụ cháy là Mạc Thị Cẩm L đã tử vong - Ảnh: Quốc Huy

Hiện công an tỉnh Hải Dương cùng công an huyện Thanh Hà đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang