Thầy giáo dạy môn đạo đức bị điều tra về hành vi xâm hại nhiều nữ sinh tiểu học

Thứ Tư, 20/04/2016 09:12  | Linh Vũ

|

(CAO) Nhân lúc ra chơi, thầy giáo dạy môn đạo đức yêu cầu các nữ sinh lớp 3 vào phòng riêng quét dọn rồi xâm hại.

Công an Quảng Nam cho biết tiếp nhận nhiều đơn tố cáo của gia đình các nữ sinh trường Tiểu học Zơ Nông (thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang) về việc bị thầy giáo xâm hại ngay tại trường.

Các nữ sinh bị xâm hại đều học lớp 3. Người thầy giáo được nhắc đến 48 tuổi, dạy môn Đạo đức và phụ trách hoạt động các công việc đoàn thể. Khi tiếp nhận đơn của các phụ huynh, Ban giám hiệu Trường có buổi làm việc với thầy nhưng người này phủ nhận cáo buộc.

Theo lời các em, nhân lúc ra chơi, thầy dạy môn Đạo đức gọi các em vào quét dọn phòng riêng và giở trò. Một nữ sinh khác bị thầy xâm hại trong phòng máy tính... Việc này được cho là diễn ra nhiều lần, trong suốt thời gian dài.

Hiện, thầy giáo không đến trường làm việc. Công an đang tiếp tục xác minh để điều tra vụ việc.

Bình luận (1)

Thằng Thầy này đã xâm phạm thân thể, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người học, trốn tránh trách nhiệm, thoái thác nhiệm vụ, tự ý bỏ việc đã vi phạm nghiêm trong đạo đức nhà giáo. Về hình sự hắn xâm hại trẻ em nhiều lần, lợi dụng chức vụ, quyền hạn để thực hiện hành vi trái pháp luật gây hậu quạ nghiêm trọng. Mong ngành Giáo dục và ngành Công an xử nghiệm để hắn hưởng mức án cao nhất.

LỮ KHÁCH VÔ TÌNH - Thứ Tư, 20/04/2016, 18:32 Trả lời | Thích
Lên đầu trang