Nghệ An:

Bắt đối tượng xâm hại trẻ vị thành niên

Thứ Ba, 26/01/2016 05:09  | Nguyên Thi

|

(CAO) Ngày 25-1, theo tin từ Thượng úy Nguyễn Mạnh Trường- Đội trưởng đội Phòng chống ma túy và tội phạm đồn Biên phòng Nậm Càn huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết đơn vị vừa bắt giữ đối tượng có hành vi giao cấu với trẻ vị thành niên.

Trước đó, theo đơn trình báo của Và Bá Xồng, SN 1993, trú tại xã Nậm Càn (huyện Kỳ Sơn) thì vào 4 ngày trước, em gái của anh Xồng là Và Y M, SN 2002, học sinh lớp 8B ( trường PTCS dân tộc nội trú xã Nậm Càn) bị mất tích không thấy trở về.

Gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhiều nơi và được cháu P, là người cùng bản cho biết đã nhìn thấy V Y M đi cùng với 2 thanh niên bằng xe máy ra quốc lộ 7.

Từ thông tin trên, đến khoảng 12g ngày 22-1, lực lượng trinh sát phòng ma túy và chống tội phạm của đồn Nậm Càn phát hiện thấy cháu M đi cùng với đối tượng Dương Văn Phúc, SN 1988, hộ khẩu thường trú tại xóm 5, xã Đỉnh Sơn ( huyện Anh Sơn).

Đối tượng Phúc bị bắt giữ - Ảnh: Nguyên Thi

Đồn đã yêu cầu đối tượng Phúc và cháu M về Đồn Nậm Càn để tiếp tục điều tra, làm rõ. Qua bản tường trình nội dung sự việc, lời khai của cháu M và đối tượng Phúc cho thấy vụ việc có dấu hiệu tội phạm giao cấu với trẻ vị thành niên.

Hiện, đồn BP Nậm Càn đã bàn giao đối tượng, hồ sơ vụ việc cho lực lượng chức năng tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang