Kẻ dùng đồ nghề sửa xe đâm chết 2 người sa lưới

Thứ Hai, 25/01/2016 13:26

|

(CAO) Sau nhiều ngày trốn chạy, kẻ manh động dùng đồ nghề sửa xe máy đâm chết hai người vừa sa lưới. Chỉ vì mâu thuẫn việc giải quyết bồi thường tiền sửa xe máy do va quẹt giao thông, cả hai nhóm người đều phải gánh chịu những hậu quả không mong muốn.

Ngày 25-1, công an tỉnh Bình Dương cho hay, vừa bắt giữ đối tượng Lê Văn Tri (31 tuổi) nhằm điều tra, làm rõ về hành vi Giết người; Lê Văn Đại (40 tuổi) và Nguyễn Văn Mậu (31 tuổi, cùng quê Nghệ An) về hành vi Gây rối trật tự công cộng và Không tố giác tội phạm.

Tri được xác định là nghi can chính đâm chết 2 người

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 27-12-2015, Hoàng Đông (27 tuổi, quê Quảng Bình) lái xe máy chở vợ lưu thông trên đoạn đường ĐT743 (TX. Thuận An, Bình Dương). Lúc này xe có va chạm với xe máy của Nguyễn Văn Mậu.

Thấy Mậu đi sai luật, anh Đông bảo Mậu nên đưa tiền bồi thường vụ tai nạn để sửa chữa chiếc xe. Đồng thời Đông cũng gọi điện cho người nhà đến hỗ trợ, giúp giải quyết vụ việc, gồm có hai người là Hoàng Hà (28 tuổi) và Trương Văn Khỏe (22 tuổi).

Về phía Mậu, để không chịu lép vế cũng gọi cho bốn thanh niên là bạn bè của mình gồm có Tri và Đại. Nguyễn Văn Mậu đã đồng ý bồi thường tiền sửa xe hết 470.000 đồng, sau đó phát hiện xe máy hư thêm bộ phân trước đèn, Đông mới yêu cầu Mậu đưa thêm 400.000 nữa. Hai bên đôi coi, không chịu giải quyết.

Lúc này, đối tượng Tri mới vớ các vật nhọn trong tiệm sửa xe lao vào đâm liên tục vào chỗ hiểm, khiến hai nạn nhân là Đông và Khỏe tử vong tại chỗ. Riêng Hoàng Hà bị nhiều vết thương nặng, may mắn thoát chết.

Mậu và Đại cũng bị bắt gi

Kẻ từ khi gây án, các đối tượng đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường và nơi cư trú. Cơ quan công an tích cực lần tìm ra tung tích nghi phạm, vì nhận định đây là vụ án giết người dã man, có tính chất manh động. Cơ quan điều tra sẽ tiếp tục làm sáng tỏ vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang