Nghi án hàng loạt học sinh tiểu học bị dụ dỗ dùng ma túy

Chủ Nhật, 24/01/2016 09:27

|

(CAO) Công an quận Lê Chân, TP Hải Phòng cho biết, hiện cơ quan này đang tập trung điều tra nghi án một số học sinh tiểu học bị kẻ xấu dụ dỗ dùng ma tuý rồi ép các cháu về nhà trộm tiền bố mẹ.

Bà Nguyễn Thị Mai Anh, Hiệu trưởng Trường tiểu học Dư Hàng, quận Lê Chân, TP Hải Phòng, xác nhận: “Công an quận Lê Chân vừa thông báo đang tập trung điều tra, làm rõ nghi án một số học sinh tiểu học của nhà trường bị kẻ xấu dụ dỗ cho sử dụng ma túy, sau đó ép các cháu về nhà lấy cắp tiền của gia đình".

Cổng trường tiểu học Dư Hàng rất đông phụ huynh chờ đón con, em mình khi tan học. Nhưng qua tiếp xúc họ cảm thấy rất hoang mang, lo sợ về sự việc trên và đề nghị các cơ quan chức năng sớm làm rõ vụ việc để gia đình họ an tâm cho con, em mình cắp sách đến trường

Bà Mai Anh cho biết thêm, sáng ngày 22-1, cơ quan công an đã làm việc với nhà trường về sự việc trên và thông báo Công an phường Hồ Nam quận Lê Chân đã bắt giữ thêm được 1 nghi phạm có dấu hiệu lôi kéo, dụ dỗ các học sinh sử dụng ma túy.

Trước đó, chiều 21-1, phụ huynh học sinh đã theo dõi, phục kích bắt giữ được 1 nghi phạm khi đang quanh quẩn ở gần khu vực trường học thuộc đường Chùa Hàng, phường Hồ Nam và đã dẫn giải đến giao công an phường. Tuy nhiên, hiện chưa thể xác định được kẻ xấu đã cho các em sử dụng loại ma túy gì.

Một trong hai nghi phạm bị bắt giữ tại cơ quan công an

Bà Mai Anh cũng cũng khẳng định, đến thời điểm hiện tại, đã xác định được 3 học sinh (gồm 2 học sinh lớp 5 và 1 học sinh lớp 4) đã bị kẻ xấu dụ dỗ, cho sử dụng ma túy.

Theo thông tin từ phía nhà trường, cả 3 học sinh trên đều rất hiếu động và có hoàn cảnh khó khăn, gia đình quản lý không chặt chẽ nên đã bị đối tượng xấu lợi dụng lôi kéo.

"Qua gặng hỏi, các em mới nói bị người đàn ông lạ mặt cho hít miễn phí một loại chất gì đó từ khoảng tháng 9, tháng 10-2015. Nơi sử dụng ma túy là khu vực nghĩa địa hoang vắng ở gần trường học. Khi đã 'quen hơi', đối tượng xấu bắt các em về nhà lấy trộm tiền của bố mẹ trả cho chúng…”, bà Anh thông tin.

Hiện 3 học sinh nêu trên đều không có biểu hiện gì khác lạ, vẫn đi học và tiếp thu kiến thức bình thường. Sáng 21-1- 2016, hai em vẫn được gia đình đưa đến trường học bình thường, một học sinh còn lại đã được gia đình cho nghỉ học để đi xét nghiệm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang