Đánh sập sòng bạc lớn của giang hồ Bảy 'nheo'

Thứ Hai, 25/01/2016 14:56  | Nguyễn Tuấn

|

(CAO) Sòng bạc thu hút các con bạc khắp các tỉnh từ TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu… về sát phạt. Phải là mối quen biết hoặc qua bảo lãnh mới vào được sòng. Sòng được bảo vệ bởi các thành phần bất hảo, có tiền án tiền sự.

Sáng 25-1, Cục Cảnh sát hình sự (C45-Bộ Công an) cho biết, vừa triệt phá tụ điểm đánh bạc quy mô lớn, bắt quả tang 51 đối tượng, trong đó có 19 đối tượng với vai trò tổ chức đánh bạc.

Chủ sòng bạc này là Đặng Văn An (tức Bảy “nheo”, ngụ ấp 1B, xã Phước Thái, huyện Long Thành, Đồng Nai). Mặc dù mới học hết lớp 1, viết chữ chưa rõ ràng nhưng Bảy “nheo” đã sớm thành “ông trùm” gầy dựng sòng bài, thu hút các đàn em thân tín cùng lập nghiệp.

Chủ sòng bạc Bảy "nheo" 

Sòng bạc do Bảy “nheo” tồn tại đã hơn 2 năm nay, sòng luôn thu hút các con bạc mê đỏ đen đến, thành phần tham gia có cả các đại gia kinh doanh giàu có. Nhận định để sòng bạc kéo dài sẽ gây mất an ninh trật tự, C45 xác lập chuyên án đấu tranh. 

Vào khoảng 15 giờ ngày 24-1, gần trăm cán bộ, chiến sĩ của Cảnh sát cơ động, đặc nhiệm, C45 phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu bất ngờ đột kích vào sòng bạc tại khách sạn Hoàng Phương 2 (ấp Phước Hưng, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, Bà Rịa-Vũng Tàu). Yếu tố bất ngờ đã làm vô hiệu hóa các camera quan sát. Các đàn em của Bảy “nheo” cùng hàng trăm con bạc nháo nhào tìm đường trốn chạy nhưng bất thành.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ trên chiếu bạc 208 triệu đồng và thu giữ trên người các con bạc mang theo khoảng 2 tỷ đồng cùng các tang vật của vụ án.

Một cán bộ điều tra cho biết, Bảy “nheo” dùng hai phòng cuối của khách sạn, mỗi phòng rộng khoảng 60m2 để tổ chức nơi đánh bạc. Bên ngoài, người ta cứ tưởng đây là khách sạn nhưng thực chất bên trong là sòng bạc quy mô lớn, hoạt động khép kín tinh vi.

Nhiều đối tượng có vai trò tổ chức đường dây đánh bạc

Để thâm nhập được sòng, phải là mối quen biết hoặc qua bảo lãnh của Bảy “nheo” và các đàn em. Người lạ mặt bước vào thì sẽ bị phát hiện và Bảy “nheo” cho đàn em xử đẹp. Bảy “nheo” đã khôn khéo bố trí hệ thống camera theo dõi mọi di biến động từ bên ngoài. Có bãi giữ xe chưa đựng được hàng trăm chiếc, vừa giữ xe con bạc vừa dùng xe để đưa đón “khách hàng” đến sòng chơi. Điều đặc biệt, các đối tượng bị bắt giữ trong chuyên án này có nhiều phụ nữ.

Dưới tay của Bảy “nheo”, sòng bạc luôn di chuyển địa điểm liên tục nhằm tránh sự theo dõi, phát hiện của cơ quan công an. Hiện Cục Cảnh sát hình sự sẽ mở rộng điều tra, tiếp tục lấy lời khai của các đối tượng để làm rõ thêm có sự bao che, tiếp tay hoặc liên quan đến các băng nhóm khác hay không.

Bình luận (0)

Lên đầu trang