Bé trai 5 tuổi nghi bị xâm hại tình dục thực chất là tử vong do bị ngạt khí

Thứ Ba, 01/12/2015 04:55  | Thể Trịnh

|

(CAO) Chiều tối ngày 30-11, Thượng tá Nguyễn Văn Thọ, trưởng phòng tham mưu người phát ngôn công an tỉnh Đồng Nai thông tin: “Kết quả giám định pháp y cho thấy cháu Bằng không có dấu hiệu bị xâm hại tình dục. Cháu tử vong do bị suy hô hấp, ngạt khí”.

Theo thông tin từ công an, trước đó cháu Bằng thấy ô tô mở cửa trèo vào rồi đóng không ra được. Khi mọi người phát hiện thì cháu đã bị hôn mê.

Như CAO đã đưa tin, vào khoảng 13 giờ 40 ngày 27-11, vợ chồng anh Vũ không thấy bé Bằng nên đã tá hỏa đi tìm và phát hiện cháu hôn mê trong xe 4 chỗ. Gia đình anh Vũ vội vàng đưa cháu đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa khu vực Thống Nhất trong tình trạng nguy kịch, sau đó tiếp tục được chuyển lên bệnh viện nhi Đồng Nai.

Tại đây, Bác sĩ Hà Văn Thiệu – trưởng khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai cho biết, khoảng 16 giờ chiều 27-11, bệnh viện tiếp nhận bé Bằng vào điều trị với triệu chứng hôn mê, tím tái toàn thân, co, ưỡn người, đồng tử co, thở không hiệu quả (triệu chứng tổn thương não).

Các bác sĩ đã cho bé thở máy, dùng nhiều thuốc vận mạch, tích cực cứu chữa nhưng bé vẫn không hồi phục. Đến khoảng 15 giờ ngày 28-11, bé Bằng tử vong. Nguyên nhân do tổn thương não không hồi phục do thiếu oxy nặng, kéo dài.

Gia đình thấy cháu Bằng có biểu hiện bất thường nên đã yêu cầu giám định pháp y, để công an điều tra nguyên nhân cái chết.

Kết quả giám định cho thấy cháu không có biểu hiện bị xâm hại tình dục. Cơ quan chức năng đã hoàn tất thủ tục, bàn giao thi thể cháu Bằng cho gia đình đem về quê mai táng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang