Hà Nội: Cháy lớn tại công ty Hồng Hà, hàng chục xe chữa cháy đến dập lửa

Thứ Sáu, 17/06/2016 10:51  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Đám cháy xuất phát từ một xưởng gỗ lan nhanh khiến toàn bộ khu vực đường Trường Chinh giao thông bị tắc nghẽn.

Khoảng 9h30 sáng ngày 17-6, một vụ hỏa hoạn bùng phát dữ dội tại Công ty trách nhiệm xuất khẩu Hồng Hà, địa chỉ 109 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.

Đại diện Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy quận Thanh Xuân cho biết: Tính tới thời điểm này, đơn vị đã huy động 6 xe chữa cháy đến hiện trường.

Khói bốc lên từ hiện trường vụ cháy - Ảnh: Đoàn Tuấn 

Hiện toàn bộ giao thông qua khu vực hiện trường đang bị ùn tắc nghiêm trọng. Hiện ngọn lửa vẫn đang lan ra khu vực xung quanh. Lực lượng chữa cháy đang tích cực dập lửa.

Đến 11h30, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế. Tuy nhiên do đám cháy xảy ra trong khu xưởng rộng hàng ngàn 1 vuông nên để dập tắt hẳn lửa đang cháy âm ỉ trong kho bãi là vô cùng khó khăn. 

Hàng chục xe tiếp nước vẫn đang ồ ạt được đưa vào nơi xảy ra cháy.

Hiện lính chữa cháy phải dùng vải khẩu trang che kín để tiếp cận nơi xảy ra cháy đưa nước vào dập lửa.

Dù lửa cơ bản đã được khống chế nhưng khói đen vẫn âm ỉ phả ra ngoài khiến công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn. Các lực lượng chức năng phải leo lên tầng 2 của khu nhà xưởng để dập lửa.

Đại tá Tô Xuân Thiều - Phó Giám đốc Cảnh sát PCCC Hà Nội cho biết, đám cháy cơ bản đã dập tắt. Phòng Cảnh sát PCCC đã huy động 15 xe và 2 xe của quân đội cùng hơn 50 lính cứu hỏa xuống tới hiện trường dập lửa, đến thời điểm hiện tại không có thương vong gì về người.

Hiện lực lượng chữa cháy đã tiếp cận vị trí lửa cháy âm ỉ. Theo quan sát nhiều vật dụng trong đó gồm vải, ván gỗ ép...trong công ty đã bị cháy rụi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang