Truy tìm chủ nhân chiếc xe tải ISUZU bí ẩn

Thứ Năm, 16/06/2016 15:28  | Minh Thắng

|

(CAO) Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai vừa ra thông báo truy tìm chủ nhân chiếc xe tải bí ẩn bị bỏ quên trên địa bàn nhiều tháng nay.

Chiếc xe tải đang tìm chủ sở hữu

Trước đó, khoảng 20 giờ 30 đêm 30-11-2015, Công an huyện Long Thành nhận được tin báo từ chủ cây xăng “Ngọc Minh Anh” trên tuyến QL51B (thuộc khu Phước Hải, thị trấn Long Thành) về việc có một chiếc ô tô tải hiệu ISUZU màu trắng BS 51C – 304.05 đậu ở cây xăng từ đêm hôm trước nhưng không thấy tài xế quay lại lấy xe.

Nhân viên cây xăng cho biết, vào khoảng 0 giờ 10 phút cùng ngày, có một xe ô tô tải màu xanh đến đổ 300.000 đồng tiền dầu, sau đó tài xế xin đậu xe ngủ lại tại cây xăng. Khoảng 2 giờ sau thì chiếc ISUZU màu trắng nói trên đến cũng đổ dầu rồi đậu kế bên. Sau đó, có người chuyển một số thùng carton sang chiếc xe tải màu xanh, nhưng không rõ chứa gì bên trong.

Các đối tượng thao tác khiêng hàng rất nhanh chóng, chỉ trong vài phút thì hoàn tất, sau đó tài xế chiếc ISUZU đi cùng chiếc xe màu xanh rời khỏi cây xăng về hướng TP.HCM. Thấy thời gian quá lâu nhưng tài xế không quay lại lấy xe, chủ cây xăng nghi ngờ chiếc xe tải liên quan đến việc chở hàng cấm nên báo công an đến giữ xe để làm rõ.

Logo trên xe

Quá trình điều tra xác minh, phối hợp với Phòng cảnh sát giao thông Công an TP.HCM lục soát hồ sơ kiểm tra theo biển số xe thì được biết, chiếc ISUZU do Công ty Cổ phần sản xuất thương mại thép Phong Gia Phát (địa chỉ ngụ 951/53, Hương lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân) làm chủ.

Tiến hành làm việc thì doanh nghiệp này cho hay bán xe cho một người không rõ địa chỉ, tên tuổi qua môi giới, nhưng người mua không liên hệ làm thủ tục sang tên. Trên cửa xe có chữ “Nguyễn Trường Sơn”, tải trọng của xe là 1050 kg, tải 3 người.

Suốt mấy tháng qua, Công an huyện Long Thành tìm kiếm khắp nơi nhưng không gặp được chủ nhân của chiếc xe tải. Qua Báo CATP, thông báo ai là chủ nhân chiếc ISUZU nhanh chóng đến Đội cảnh sát hình sự Công an huyện Long Thành để làm rõ sự việc, nhận lại tài sản, gọi số 0613844221 hoặc 0906373888 gặp ĐTV Hoàng Thanh Tài.

Bình luận (0)

Lên đầu trang