Hai người tử vong trong vụ sập nhà ở Hà Nội

Thứ Năm, 04/08/2016 15:22

|

(CAO) Đến trưa ngày 4-8, nạn nhân cuối cùng trong vụ sập nhà xảy ra ở 43 Cửa Bắc, Hà Nội đã được lực lượng chức năng đưa ra khỏi đống đổ nát. Hai trong số 8 nạn nhân đã bị tử vong.

Khoảnh khắc kinh hoàng của những nạn nhân trong vụ sập nhà ở Hà Nội

Theo đó, hai người tử vong được xác định là anh Nguyễn Văn Thành và chị Nguyễn Thị Hằng. Cả hai nạn nhân đều tử vong trước khi được đưa ra khỏi hiện trường.

Trong số 4 bệnh nhân được xe cấp cứu chuyển vào BV Xanh Pôn sáng nay, 2 bệnh nhân tình trạng đã ổn định được xuất viện. Hai người còn lại đang được theo dõi.

Hàng trăm người khẩn trương cứu các nạn nhân thoát khỏi nguy hiểm

Trước đó, như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, vào lúc 3 giờ 4-8, ngôi nhà 4 tầng tại 43 Cửa Bắc, Hà Nội bất ngờ đổ sập. Hiện vẫn còn ít nhất 4 người đang mắc kẹt trong đống đổ nát.

Trong số 5 người bị mắc kẹt, lực lượng chức năng đã đưa được một người ra ngoài và hiện đang tiếp cận một người khác. Theo người dân, những người đang bị mắc kẹt chủ yếu là nhân viên bán hàng. Ngôi nhà bị sập được xây vào khoảng những năm 80 của thế kỷ trước, thường ngày được sử dụng để kinh doanh nem.

Hai người tử vong trong vụ sập nhà

Theo nhân chứng, chủ mảnh đất bên cạnh ngôi nhà 43 tiến hành đào móng và việc này có thể gây sụt lún, ảnh hưởng đến ngôi nhà liền kề.

Lực lượng chức năng gồm lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy, công an, bộ đội, y tế... có mặt rất đông tại hiện trường để cứu các nạn nhân ra khỏi đống đổ nát.

Bình luận (0)

Lên đầu trang