Tên cướp “xui xẻo” chạm mặt cảnh sát đặc nhiệm lúc rạng sáng

Thứ Sáu, 14/04/2017 09:47

|

(CAO) Tưởng “ấm thân” khi cướp giật được chiếc túi xách chứa 5 triệu đồng cùng nhiều tải sản giá trị khác lúc rạng sáng, tên cướp phóng xe như bay hòng bỏ chạy. Tuy nhiên, xui cho hắn là các trinh sát đặc nhiệm đã theo dõi từ đầu đã đuổi theo bắt gọn đối tượng cùng tang vật.

Sáng nay (13-4), Cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Ngọc Thái (SN 1986, ngụ Q.5) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Đối tượng Nguyễn Ngọc Thái tại cơ quan công an

Trước đó vào rạng sáng cùng ngày, tổ hình sự đặc nhiệm Công an Q.1, TP.HCM tuần tra khu vực trung tâm thành phố thì phát hiện một đối tượng điều khiển xe Wave màu đỏ BKS 76V9-2911 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên âm thầm đeo bám qua nhiều tuyến đường.

Khi đến trước nhà số 17 đường Đặng Trần Côn (P. Bến Thành, Q.1), đối tượng phát hiện một cô gái trẻ ngồi trên xe máy có đeo túi xách bên người nên quay đầu xe áp sát rat ay cướp giật rồi tăng ga bỏ chạy.

Chiếc túi xách được trao trả lại cho bị hại

Ngay lập tức, các trinh sát đặc nhiệm cũng nhấn ga truy đuổi. Cuộc truy đuổi tốc độ cao qua nhiều tuyến đường đầy kịch tính như những cảnh trên phim hành động. Đến đường Bùi Thị Xuân, các trinh sát đuổi kịp tung chân đá văng tên cướp xuống đường khống chế bắt gọn cùng tang vật.

Tại cơ quan điều tra, tên cướp Nguyễn Ngọc Thái khai nhận hành vi phạm tội của mình. Chiếc túi xách tang vật bên trong có điện thoại di động, 5 triệu đồng và giấy tờ tùy thân cũng được cơ quan công an trao trả lại cho bị hại.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang