Nam Định:

Nổ lớn tại nhà dân trong đêm khiến nhiều người thương vong

Thứ Sáu, 14/04/2017 09:56  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Đang chuẩn bị đi ngủ, người dân nghe tiếng nổ như bom, khi đến nơi thì phát hiện 3 người tử vong còn 1 người khác bị thương tại nhà.

Công an tỉnh Nam Định đang phối hợp với Công an huyện Trực Ninh và các đơn vị chức năng làm rõ vụ nổ đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại địa bàn xã Trực Phú, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định khiến 3 người chết, 1 người bị thương ở gia đình ông Nguyễn Văn Thử (SN 1948, trú tại Trực Phú).

Danh tính các nạn nhân tử vong được xác định gồm anh Nguyễn Văn Duy (SN 1986, trú ở xã Trực Ninh, cháu họ ông Thử), hai anh em Nguyễn Văn Trí (SN 2007) và Nguyễn Văn Nam (SN 2012, đều là cháu nội ông Thử). Người bị thương là con trai ông Thử tên Nguyễn Văn Thụy (bố cháu Trí và cháu Nam).

Do bị thương nặng ở chân, anh Thụy đã được chuyển đi Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cấp cứu.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 20 giờ tối 13-4, người dân thôn Thanh Minh, xã Trực Phú chuẩn bị đi ngủ thì nghe một tiếng nổ rất lớn như tiếng bom vang lên tại nhà ông Thử.

Tại hiện trường, 3 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương. Nhiều đồ vật khác cũng bị xáo trộn sau tiếng nổ.

Ngay sau khi nhận thông tin, Công an tỉnh Nam Định cùng Công an huyện Trực Ninh và các đơn vị chức năng tới hiện trường khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra thu thập tài liệu làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ nổ.

Hiện Công an bước đầu xác định nguyên nhân gây ra vụ nổ có liên quan đến vật liệu nổ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang