Nghi án hai ngôi mộ bị đào trộm bí ẩn ở Sài Gòn

Thứ Tư, 14/06/2017 20:58

|

(CAO) Ngày 11-6, Cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Thạnh, TP.HCM cho biết đang thụ lý điều tra vụ nghi án đào trộm mộ vừa xảy ra trên địa bàn.

Trước đó một người dân đến công an Q. Bình Thạnh trình báo có hai ngôi mộ tại địa chỉ 37/48 Ngô Đức Kế (P.12, Q. Bình Thạnh) nghi bị đào trộm. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, công an Q. Bình Thạnh đã xuống khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ.

Hai ngôi mộ nghi bị đào trộm ở Sài Gòn

Theo đó, hai ngôi mộ này được chôn cất tại đây từ rất lâu nhưng không có người thân thích chăm sóc hương khói. Hai ngôi mộ nằm sát nhau, trong đó một mộ có bia ghi tên “Lê Văn Chiến” và một ngôi không có tên.

Công an Q. Bình Thạnh đã liên hệ cơ quan chức năng tại địa phương thì được biết nơi này không có kế hoạch cải tạo các ngôi mộ trên. Do không biết đại diện gia đình của các ngôi mộ trên là ai nên hiện nay công tác điều tra đang gặp khó khăn.

Qua báo CATP, công an Q. Bình Thạnh đề nghị ai là thân nhân của hai ngôi mộ trên hoặc có liên quan xin liên hệ đội hình sự công an Q.Bình Thạnh, TP.HCM, số 331 Bùi Hữu Nghĩa (P.1, Q. Bình Thạnh), ĐT: 08.38412122 gặp đồng chí Trung để được giải quyết.

Bình luận (0)

Tìm xe bị mất

Nhập biển số, số khung hoặc số máy:
Lên đầu trang