Clip nữ tài xế quay đầu xe trên cầu, còn gây gổ với người khác

Thứ Sáu, 16/03/2018 23:06

|

(CAO) Sáng 16-3, trên mạng xã hội xuất hiện một clip với nội dung ghi lại hình ảnh một nữ tài xế điều khiển xe ô tô dường như định quay đầu trên cầu hẹp nhưng không hề quan sát nên đã lùi trúng xe máy phía sau. Không những không biết lỗi, nữ tài xế này còn lớn tiếng gây gổ với người chạy xe máy.

Người chia sẻ đoạn clip nói trên cho biết vụ việc xảy ra lúc 8 giờ 15 tại cầu Cót, Đường Láng, Q.Đống Đa, Hà Nội. Nữ tài xế khoảng hơn 40 tuổi, điều khiển chiếc Toyota Altis đã lái xe lấn tuyến để quay đầu. Tuy nhiên, do không làm chủ được khoảng cách và cầu quá hẹp người này đã xử lý lúng túng, khiến chiếc xe chạm vào xe máy phía sau.

Nữ tài xế sau khi lái xe vi phạm an toàn giao thông còn chủ động đứng ra gây gổ với người khác - Ảnh cắt từ clip

Thay vì nhận lỗi, nữ tài xế đã xuống xe với thái độ thách thức và nói: "Mày đập xe tao cái gì? Tao thích quay đầu thì cứ quay đầu đấy". Sau khi sự việc được đăng tải trên mạng xã hội, rất nhiều người bức xúc khi nữ tài xế đã vi phạm lỗi gây nguy hiểm cho người khác còn chủ động gây gổ.

Trước sự việc trên, chiều 16-3, Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc đã gửi công văn đề nghị Phòng CSGT TP Hà Nội kiểm tra, xác minh nội dung phản ánh và xử lý nghiêm minh theo quy định.

Clip nữ tài xế quay đầu xe ô tô trên cầu, còn gây gổ với người khác:

Bình luận (0)

Lên đầu trang