Cố băng qua đường ray, 1 phụ nữ bị xe lửa cán chết

Thứ Hai, 02/11/2015 11:10  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Mặc dù lái tàu đã liên tục kéo còi và hãm phanh khẩn cấp nhưng người phụ nữ vẫn lao vào đường ray. Cú va chạm đã làm nạn nhân tử vong tại chỗ.

 
Hiện trường vụ tai nạn sáng 2-11

Tin ban đầu, khoảng 9 giờ sáng nay (2-11), lái tàu Nguyễn Chí Hùng điều khiển tàu SE6 do đầu máy 970 kéo 11 toa, xuất phát từ ga Sài Gòn về hướng Q.Gò Vấp. Đến km1726+006 (P.11, Q.3), cách cột tính hiệu vào ga khoảng 0.5m, một người phụ nữ (chưa rõ danh tính, không có tư trang) bất ngờ bang qua đường sắt.

Lái tàu đã liên tục kéo còi và hãm phanh khẩn cấp nhưng do khoảng cách quá gần nên đã cán vào nạn nhân khiến người này tử vong tại chỗ.

Nhiều người dân hiếu kỳ ra theo dõi vụ việc

Nhiều người dân đã chạy đến hiện trường theo dõi vụ việc. Một số người dân cho biết, nạn nhân không sinh sống tại nơi đây, có thể người phụ nữ đi thu lượm ve chai hoặc nhặt rác tại khu vực này

Thi thể nạn nhân được phủ tấm vải trắng tại hiện trường

Nhận được tin báo, Công an Q.3, Phòng CSGT ĐB-ĐS TP.HCM và các lực lượng sở tại đã có mặt tại hiện trường lập biên bản, ghi nhận báo cáo của những người liên quan. Đến 10 giờ 10 cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về Trung tâm pháp y TP.HCM.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang