Cố vượt mặt, xe buýt húc xe khách "bay" lên dải phân cách

Chủ Nhật, 27/03/2016 17:01  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Xe tải chở cả gia đình đang lưu thông trên quốc lộ 13 về TP. Biên Hòa thì xảy ra va chạm với xe buýt chạy cùng chiều phía sau, khiến xe tải “bay” lên dải phân cách giữa đường, 4 nạn nhân kêu cứu thảm thiết.

Hiện trường vụ tai nạn giữa xe buýt và xe tải

Khoảng 14 giờ 30 ngày 27-3, một gia đình bốn người trên chiếc xe tải BS: 61C – 107.68 lưu thông trên Quốc lộ 13 theo hướng từ trung tâm TP.HCM về tỉnh Đồng Nai. Đến trước số nhà 810 (P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức) thì xảy ra va quẹt với xe buýt tuyến 616 (tuyến 23/9 về KDL Đại Nam) BS: 53N - 4853 do tài xế Nguyễn Quốc Bình điều khiển, chạy cùng chiều phía sau đang cố vượt lên.

Cú va chạm khiến chiếc xe tải "bay" lên dải phân cách, nhiều bộ phận bị hư hỏng, biến dạng

Cú va chạm khiến chiếc xe tải “bay” lên dải phân cách giữa đường và lật nhào. Người dân xung quanh nhanh chóng chạy đến đưa các nạn nhân trong xe tải ra ngoài gồm 2 vợ chồng, 1 bé trai (khoảng 4 tuổi), 1 bé gái (khoảng 2 tuổi) và chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Chiếc xe buýt va chạm với xe tải

Lúc xảy ra sự việc, xe buýt chở khoảng 30 khách chạy tốc độ cao cố vượt lên xe tải nhỏ nên đã xảy ra va chạm. Tôi và nhiều người chạy tới thì nghe tiếng kêu cứu yếu ớt của hai vợ chồng trong xe tải là cứu dùm con họ. Hai đứa nhỏ được đưa ra trước hai vợ chồng được đưa ra sau”, Anh T. (33 tuổi) một trong những người dân chứng kiến kể lại.

Chiếc xe tải bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, lập biên bản, lấy lời khai những người liên quan và điều tiết giao thông. Đến 16 giờ cùng ngày, hiện trường được giải tỏa.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (1)

Cấp bằng lái quốc tế cho tài xế nước ta, không biết sẽ chạy được ở nước nào trên thế giới?

LeQuang - Thứ Hai, 28/03/2016, 06:00 Trả lời | Thích
Lên đầu trang