TPHCM: Công an tặng mũ bảo hiểm, tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh

Thứ Hai, 13/03/2023 14:56

|

(CAO) Việc tuyên truyền, giáo dục an toàn giao thông cho các em học sinh là giải pháp thiết thực, ý nghĩa, tạo sự đồng thuận, ủng hộ của phụ huynh và nhà trường; qua đó từng bước xây dựng một thế hệ trẻ tự giác tuân thủ pháp luật, có ý thức trách nhiệm với bản thân và cộng đồng khi tham gia giao thông.

Ngày 13/3, Công an Quận 12, TPHCM tổ chức chương trình tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn và tuyên truyền về an toàn giao thông cho học sinh và phụ huynh tại trường tiểu học Nguyễn Khuyến (phường Đông Hưng Thuận, Quận 12).

Theo Trung tá Lê Huỳnh Như, Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an Quận 12, buổi tặng mũ bảo hiểm nằm trong đợt tuyên truyền quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em trên địa bàn. Số mũ bảo hiểm này được Công ty Honda Việt Nam (Head Đông Hà, Quận 12) tài trợ.

Thượng tá Trần Ngọc Nhứt - Phó Trưởng Công an Quận 12 tặng mũ bảo hiểm và hướng dẫn các em học sinh đội mũ đúng cách
Trung tá Nguyễn Thị Phúc, Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an quận – Phó Đội trưởng Đội An ninh Công an Quận 12 tặng mũ và dặn dò các em luôn đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy

Tại buổi tặng mũ bảo hiểm, CBCS Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an quận đã truyền tải kiến thức về an toàn giao thông cho học sinh như: Đội mũ bảo hiểm đúng cách, các tình huống tham gia giao thông của trẻ em, nhằm giảm thương vong do tai nạn, va quẹt giao thông liên quan đến trẻ em. Đồng thời, khuyến khích tối đa sự tham gia của phụ huynh vào các hoạt động tuyên truyền, tham gia an toàn giao thông…

Trung tá Lê Huỳnh Như, Phó Đội trưởng Đội CSGT-TT, Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an Quận 12 tặng mũ cho các em học sinh

Việc tuyên truyền, giáo dục an toàn giao thông cho các em học sinh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường là giải pháp thiết thực, ý nghĩa, tạo sự đồng thuận, ủng hộ của phụ huynh học sinh và nhà trường; qua đó từng bước xây dựng một thế hệ trẻ tự giác tuân thủ pháp luật, có ý thức trách nhiệm với bản thân và cộng đồng khi tham gia giao thông trên đường.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Bình luận (0)

Lên đầu trang