Công nông tông 'xế hộp' nát đầu

Thứ Ba, 16/06/2015 17:18  | Tin - ảnh: Hương Nhàn

|

(CAO) Đang vận chuyển hàng cồng kệnh và biết “phận” mình không đủ điều kiện lưu thông trên đường, nhưng chiếc công nông vẫn lao vào xe bốn chỗ để húc vỡ cửa xe còn mình thì …thua lăn kềnh ra đường.

Vụ tai nạn giao thông xẩy ra trên quốc lộ 1A địa bàn xã Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu (Nghệ An) vào lúc 14 giờ 30 chiều nay (16-6).

Hiện trường vụ tai nạn

Theo người dân có mặt chứng kiến vụ tai nạn thì vào thời điểm trên, xe bốn chỗ màu trắng BS 37A: 04498 đang lưu thông hướng Hà Nội - Vinh. Đến đoạn đường qua xã Diễn Thịnh thì bất ngờ chiếc xe công nông không biển số do một người dân trú dịa bàn huyện Diễn Châu vượt lên. Do công nông chở vật liệu cồng kềnh va lắc mạnh nên đã tông vào ô tô 4 chỗ.

Xe công nông bị gãy tay lái và lật ngang giữa quốc lộ 1A

Hậu quả công nông bị gãy tay lái và lật ngang giữa quốc lộ 1A, xe ô tô 4 chỗ bị hư hỏng phần đầu.

May mắn cả người lái công nông và xe con vẫn bình an. Nhận được tin báo, CSGT công an huyện Diễn Châu đã kịp thời có mặt xử lý và điều tiết giao thông.

Bình luận (1)

Ở đô thị lớn, xe tải chở hàng, xe container là "hung thần xa lộ", còn ở nông thôn thì xe công nông cũng là "tiểu hung thần xa lộ" nốt. Thế nên tham gia lưu thông trên đường nếu mình càng cẩn thận chừng nào thì càng có cơ may được sống lâu chừng đó. A di đà Phật!

Thanh Hải - Thứ Ba, 16/06/2015, 17:37 Trả lời | Thích
Lên đầu trang