Công trình không đặt biển báo khiến xe tải "dồn toa" rồi lao vào quán ăn

Thứ Hai, 29/03/2021 12:31  | Hữu Vinh

|

(CAO) Trong lúc xe tải lưu thông đến đoạn đường đang thi công thì bất ngờ tông vào đuôi xe tải lưu thông cùng chiều phía trước, sau đó tiếp tục lao vào quán ăn ven đường.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường vụ tai nạn, khoảng 23 giờ 10 ngày ngày 28-3, xe tải BS: 63C-105.65 (chưa rõ tên tuổi tài xế) chở theo 2 người khác và trứng cút trên xe lưu thông trên đường dẫn cao tốc TP.HCM-Trung Lương đến đoạn địa bàn ấp Ngãi Lợi xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành, Tiền Giang bất ngờ tông vào đuôi xe tải cùng chiều phía trước, sau đó mất lái tiếp tục lao vào quán ăn ven đường mới dừng lại.

Sau tai nạn, cabin xe tải 63C-105.65 bẹp dúm biến dạng, 3 người trên xe tải may mắn thoát chết, nhiều người trong quán ăn gặp 1 phen hú vía. Sau khi xảy ra tai nạn xe tải liên quan đã rời khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn
CSGT xử lý tại hiện trường

Nguyên nhân ban đầu được xác định do xe tải lưu thông phía trước gặp công trình đang thảm nhựa mặt đường nhưng không có biển báo nên thắng gấp, làm cho xe tải phía sau tông vào đuôi xe tải cùng chiều.

Tại hiện trường, chiếc xe tải tông sập một phần mái che và vách tường quán ăn ven đường. Nhiều người trong quán ăn một phen hú vía.

Người dân ở khu vực xảy ra tai nạn cho biết trước đó cũng có nhiều trường hợp người điều khiển xe máy bị té ngã khi lưu thông qua đoạn đường này bị rơi vào “bẫy” công trình trên đường do không có biển báo.

Nhận được tin báo, Phòng CSGT Công an tỉnh Tiền Giang đã kịp thời có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang