CSGT Rạch Chiếc truy đuổi, khống chế hai tên cướp hung hãn

Thứ Ba, 30/06/2015 16:16  | Minh Tiến

|

(CAO) Trưa 29-6, phát hiện một vụ cướp giật trên đường làm nhiệm vụ, Tổ công tác gồm 3 chiến sĩ của đội CSGT Rạch Chiếc đã nhanh chóng lên xe đặc chủng đuổi theo. Hai tên cướp hung hãn sau đó đã nhanh chóng bị áp sát và khống chế, chuyển về trụ sở Công an P.Tân Phú, Q.9 để xử lý theo thẩm quyền.

Hai tên cướp hung hãn nhanh chóng bị khống chế

Theo đó, khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, Tổ công tác thuộc Đội CSGT Rạch Chiếc đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên tuyến Xa Lộ Hà Nội. Đến khu vực chân cầu vượt Thủ Đức, các chiến sĩ phát hiện một người phụ nữ vừa điều khiển xe vừa tri hô “Cướp, cướp”. Với nghiệp vụ của mình, Tổ công tác nhanh chóng xác định đây là một vụ cướp giật tài sản nên nhanh chóng lên xe đuổi theo.

Đến đoạn rẽ vào đường Song hành Xa lộ Hà Nội, hai môtô đặc chủng của lực lượng CSGT đã áp sát được đối tượng. Bị ép ngã, hai đối tượng bỏ xe chạy thoát thân. Được sự hỗ trợ của người dân cùng quyết tâm truy bắt tội phạm, Tổ công tác đã nhanh chóng khống chế được các đối tượng tại khu vực thuộc địa bàn P.Tân Phú, Q.9.

Cả người và phương tiện gây án, tang vật nhanh chóng được đưa về trụ sở Công an khu vực để xử lý. Tại cơ quan Công an phường, hai đối tượng gồm Đỗ Ngọc Chương (21 tuổi, ngụ Q.Tân Phú, cầm lái) và Nguyễn Đại Lộc (28 tuổi) đã nhanh chóng khai nhận hành vi của mình. Trong đó, Chương từng có tiền án về tội Trộm cắp tài sản, Lộc cũng từng đi giáo dục bắt buộc vì tiền sự Gây rối trật tự công cộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang