Tên cướp giật có sở thích sờ ngực phụ nữ sa lưới

Thứ Hai, 15/06/2015 15:45  | Tin - ảnh: Kim Phát

|

(CAO) Kẻ cướp giật có sở thích lạ lùng là chuyên lượn lờ trên các tuyến đường canh me phụ nữ đi một mình để sàm sỡ, sờ ngực rồi giật túi xách của họ vừa bị công an bắt giữ.

Cơ quan CSĐT Công an quận 10 TP.HCM ngày 15-6 cho biết đang tạm giữ hình sự Quan Chí Hào (34 tuổi, ngụ quận 10) do có hành vi “Cướp giật tài sản”.

Hào khai nhận, thường xuyên dùng xe tay ga chạy vòng vòng nhiều tuyến đường ở quận 10 và quận 11 để quan sát những phụ nữ đi một mình rồi ra tay sàm sỡ, sờ ngực họ.

Quan Chí Hào, kẻ cướp có sở thích lạ lùng

Khuya ngày 12-6, Hào lưu thông trên đường Bà Hạt (quận 10) khi chạy ngang qua hẽm 581, Bà Hạt (quận 10), phát hiện một phụ nữ đang đi bộ có đeo túi xách Hào nảy sinh ý đồ vừa bóp ngực vừa giật giỏ.

Địa điểm xảy ra vụ cướp giật

Hào đã áp sát giật giỏ rồi tăng ga bỏ chạy ngược chiều với nạn nhân. Bị cướp bất ngờ, nạn nhân đã hô hoán người dân trợ giúp. Khi Hào lưu thông vào hẻm cụt thì bị hai thanh niên lao ra bắt giữ cùng tang vật và phương tiện gây án.

Ban đầu Hào không thừa nhận hành vi của mình, tuy nhiên từ lời khai của các nhân chứng tham gia bắt Hào cũng như lời khai tận tường của bị hại, Hào đã cúi đầu nhận tội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang