Cô gái trẻ bị thương vì đuổi theo bọn cướp

Thứ Sáu, 05/06/2015 08:46  | K’ Liệp

|

(CAO) Bị bọn cướp giật tú xách, cô gái trẻ lao xe đuổi theo nhưng không may bị ngã và phải nhập viện để sơ cứu vết thương.

Nạn nhân bị thương do đuổi theo hai tên cướp giật

Khoảng 15 giờ chiều ngày 4-6, một phụ nữ (khoảng 25 tuổi) đi xe máy BS: 49N3 – 6689 trên đường Đinh Tiên Hoàng, TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Trong lúc người phụ nữ này đang nghe điện thoại thì hai thanh niên (khoảng 20 tuổi) đi xe gắn máy từ phía sau vượt lên, giật túi xách rồi rồ ga bỏ chạy.

Lúc này, người phụ nữ liền hô hoán và phóng xe máy rượt đuổi. Khi đến vòng xoay tại ngã 5 Đại học Đà Lạt thì hai đối tượng rẽ vào một con hẻm đối diện văn phòng Luật sư Bá Tánh trên đường Bùi Thị Xuân. Tới địa điểm trên, do không kịp ôm cua, cô gái đã bị ngã khi tông lên lề, rất may không ảnh hưởng đến tính mạng.

Sau đó, nạn nhân được người dân gọi taxi đưa lên Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng kiểm tra vết thương. Riêng hai đối tượng cướp giật đã trốn thoát. Cô gái cho biết, trong túi xách không có gì giá trị ngoài một giấy tờ tùy thân và ít tiền.

Công an phường 2, TP.Đà Lạt đã có mặt kịp thời để thu thập chứng cứ và đến bệnh viện lấy lời khai của nạn nhân để phục vụ công tác điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang