Chồng đánh vợ rồi thắt cổ tự tử

Thứ Năm, 04/06/2015 22:46  | Minh Tiến

|

(CAO) Sau những lời to tiếng dẫn đến ẩu đả, người vợ quần áo đầy máu bất ngờ chạy ra từ căn nhà 3 tầng và kêu cứu vì chồng bà đã thắt cổ tự vẫn bên trong.

Vụ việc xảy ra vào chiều 4-6, tại ngôi nhà số 160 đường Nam Hòa (P.Phước Long A, Q.9).

Theo người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khoảng 16 giờ chiều cùng ngày, họ phát hiện chị Thảo (38 tuổi, chủ căn nhà số 160 Nam Hòa) vừa chạy ra đường vừa hô hoán kêu cứu. Thấy chị này người dính đầy máu, sau gáy có vết thương hở nên mọi người đã nhanh chóng hỗ trợ, đưa chị này đến bệnh viện. Chị Thảo nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Minh Tiến

Đồng thời, nhiều người tá hỏa khi phát hiện thi thể anh Minh (49 tuổi, chồng chị Thảo) bên trong căn có nhiều đồ đạc, vật dụng bị xáo trộn. Anh Minh được phát hiện đã chết trong tư thế treo cổ.

Lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Thi thể nạn nhân sau đó được đưa đi để tiến hành công tác khám nghiệm tử thi.

Theo người thân của nạn nhân cho biết, thời gian gần đây đôi vợ chồng Minh – Thảo thường xuyên xảy ra mâu thuẫn vì ghen tuông. Cả hai kết hôn đã lâu, có 3 người con trai. Trước đó, căn nhà 160 Nam Hòa đã được rao bán và mới có người đến đặt mua vào sáng cùng ngày.

Bình luận (0)

Lên đầu trang