Băng cướp táo tợn phố núi sa lưới

Thứ Ba, 09/06/2015 14:33  | K’ Liệp

|

(CAO) Băng cướp đã gây ra ít nhất 6 vụ cướp táo tận tại nhiều vị trí trên địa bàn TP Đà Lạt, khiến nhiều người dân gần đây phải hoang mang lo sợ mỗi khi ra đường.

Ngày 9-6, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết vừa bắt đối tượng Nguyễn Cường (20 tuổi), ngụ tại đường Nguyên Tử Lực, phường 8, TP Đà Lạt và Phạm Vũ Thịnh (18 tuổi), ngụ tại đường Hoàng Hoa Thám, phường 10, TP Đà Lạt gây ra hàng loạt vụ cướp táo tợn trên địa bàn thành phố trong thời gian vừa qua.

Đối tượng Phạm Vũ Thịnh tại cơ quan công an

Theo đó, để thực hiện thành công các vụ cướp, hai đối tượng này đã dùng xe gắn máy dạo khắp các con đường để tìm “con mồi”. Khi phát hiện người đi đường lơ là, có mang balô, giỏ xách, hoặc tài sản có giá trị liền bám theo, tới đoạn đường vắng bọn chúng liền thực hiện hành vi cướp giật.

Thượng tá Nguyễn Tấn Vũ, trưởng Công an TP Đà Lạt cho biết: “Hai đối tượng này hết sức mạnh động, đã gây ra ít nhất 6 vụ cướp táo tận tại nhiều vị trí trên địa bàn TP Đà Lạt, khiến nhiều người dân gần đây phải hoang mang lo sợ mỗi khi ra đường”.

Được biết, trong thời gian gần đây hai nạn nhân là chị Mai Thủy Tiên và chị Vũ Thị Nam Phương, bị đối tượng ra tay cướp giật khiến cả hai té xe và bị thương và được người dân đưa lên Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng kiểm tra vét thương.

Sau khi tóm gọn hai đối tượng, Công an TP Đà Lạt đã tiến hành lấy lời khai, mở rộng điều tra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang