CSGT thu dọn hàng trăm chai bia đổ vỡ trên đường ở Sài Gòn

Thứ Tư, 17/07/2019 09:04

|

(CAO) Chiếc xe chở bia gặp trời mưa thắng gấp khiến hàng trăm chai đổ xuống đường gây nguy hiểm, CBCS CSGT nhanh chóng có mặt điều tiết, phân luồng và tiến hành thu gom để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Theo đó, vào khoảng 22 giờ ngày 16-7, tổ tuần tra kiểm sát của Đội CSGT Bình Triệu thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC08) Công an TP.HCM làm nhiệm vụ kiểm tra hành chính, đo nồng độ cồn trên tuyến Quốc lộ 1.

Các chiến sĩ CSGT hỗ trợ thu gom chai bia đổ vỡ

Khi đến giao lộ Quốc lộ 1 và đường Lê Thị Riêng (P.Tân Thới Hiệp, Q.12) thì phát hiện chiếc xe tải chở bia mang BS: 60C-197.24 gặp trời mưa thắng gấp khiến hàng trăm chai bia đổ xuống đường vỡ nát, gây nguy hiểm cho người đi đường.

Ngay lập tức, tổ CSGT nhanh chóng phân luồng giao thông, cảnh báo người đi đường và tiến hành hỗ trợ tài xế thu gom chai bia. Nhờ đó, tình hình giao thông trên tuyến đường được đảm bảo, không xảy ra ùn tắc. Đến 23 giờ 10 phút, công tác thu dọn hiện trường mới hoàn tất.

Hàng trăm chai bia đổ xuống đường vỡ nát

Trước sự hỗ trợ kịp thời của những chiến sĩ đội CSGT Bình Triệu, nhiều người dân đi đường đã rất cảm kích và để lại một hình ảnh đẹp về người chiến sĩ CAND trong mắt người dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang