CSGT TPHCM xác minh, làm rõ clip đoàn xe ben chạy tốc độ cao, vượt đèn đỏ

Thứ Bảy, 26/06/2021 17:49  | Nguyễn Yên

|

(CAO) ​Sau khi clip về đoàn xe ben chạy tốc độ cao, chuyển làn không xi-nhan, thậm chí vượt đèn đỏ, Phòng PC08 – Công an TPHCM đã chỉ đạo lực lượng xác minh, làm rõ.

Một xe ben chuyển vào làn xe máy nhưng không có tín hiệu xi-nhan. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 26/6, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một đoàn xe ben chạy tốc độ cao, vượt đèn đỏ, gây bức xúc trong cộng động mạng.

Trong đoạn clip, tài xế ô tô lưu thông trên đường đã ghi lại clip đoàn xe ben chạy tốc độ cao, liên tục lạng lách, chuyển vào làn xe máy nhưng không xi-nhan, thậm chí vượt đèn đỏ.

Theo người chia sẻ đoạn clip, sự việc ghi lại vào đêm 21/6 trên tuyến đại lộ Võ Văn Kiệt, TP.HCM. Các xe ben trên chở đất cho công trình xây dựng trên địa bàn quận 1.

Cùng ngày, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC08) Công an TP.HCM cho biết đã nắm được thông tin clip lan truyền về đoàn xe ben chạy tốc độ cao, vượt đèn đỏ trên đại lộ Võ Văn Kiệt.

Sau khi xuất hiện đoạn clip, Phòng PC08 đã chỉ đạo các đơn vị liên quan tiến hành phối hợp với Trung tâm quản lý điều hành giao thông đô thị, Thanh tra Giao thông vận tải, Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an TP.HCM để thu thập clip, nghiên cứu và xác minh các phương tiện có liên quan trong clip.

Qua video clip được cung cấp và các nguồn thông tin thu thập được, bước đầu Phòng PC08 đã xác định được một số phương tiện và hành vi vi phạm.

Phòng PC08 sẽ tiến hành mời chủ phương tiện và lái xe để làm rõ vụ việc trong thời gian sớm nhất.

Clip vụ việc (nguồn từ MXH): 

Bình luận (0)

Lên đầu trang