Công an vào cuộc vụ tài xế taxi bị hành khách đánh đổ máu

Thứ Sáu, 25/06/2021 12:03

|

(CAO) ​Đang ngồi trong xe taxi, tài xế T. bị nam hành khách liên tục dùng tay đánh vào người, khiến tài xế bị thương, đầu chảy máu, hiện công an đang điều tra.

Ảnh cắt từ clip.

Ngày 25/6, anh T. (ngụ Bình Phước) xác nhận mình là tài xế trong đoạn clip bị nam hành khách đánh đổ máu gây xôn xao trên mạng xã hội.

Anh T. cho hay, sự việc xảy ra vào khoảng 23 giờ 30 ngày 23/6 tại đường Hùng Vương, phường Tân Bình, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Thời điểm trên, anh T. lái taxi đến đón khách từ phường Tân Bình đi đến một khách sạn trên địa bàn phường Tân Xuân. Đến đường Hùng Vương thì bị nam hành khách gây sự, liên tục đánh vào đầu, người của anh T. khiến anh đổ máu trên đầu.

“Sau khi bị đánh đổ máu, tôi đến bệnh viện để thăm khám, chụp phim. Hôm nay, tôi đã đến công an trình báo sự việc”, anh T. cho biết.

Anh T. bị đánh gây thương tích.

Đại diện phường Tân Bình xác nhận, hiện công an đã mời tài xế taxi T.N. về phường làm việc, hiện chưa rõ nguyên nhân cụ thể sự việc. Sau khi có thông tin, sẽ cung cấp đến báo chí.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh hành khách tấn công tài xế taxi. Theo clip, tài xế đang chở một gia đình về nhà. Trong đó, có hai vợ chồng và một con nhỏ. Ban đầu, người phụ nữ và con bước lên xe, sau đó người đàn ông leo lên ngồi cạnh tài xế.

Khi vừa lên xe, người đàn ông đã phàn nàn về dịch vụ xe và dùng nhiều lời chửi tục. Tài xế phản ứng lời ăn tiếng nói thì người đàn ông tấn công tài xế liên tục. Người vợ đi cùng liên tục khuyên ngăn nhưng không thành công.

Bình luận (0)

Lên đầu trang