Đầu tư xe Toyota Hybrid - chiến lược phát triển dài hạn của Vinasun Taxi

Thứ Năm, 25/04/2024 10:29

|

(CAO) Ngày 24/4, Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Corp.) tổ chức “Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024”.

Báo cáo tại Đại hội cho biết, năm 2023, thị trường hàng hóa thế giới có nhiều biến động và chịu ảnh hưởng bởi bối cảnh kinh tế, chính trị, xã hội. Theo báo cáo của PwC về thói quen tiêu dùng tại Việt Nam năm 2023, có đến 62% người dùng lựa chọn cắt giảm những khoản chi tiêu không cần thiết, con số này lần lượt là 72% tại Đông Nam Á và 69% trên toàn cầu. Có thể thấy, người Việt đang có điều chỉnh đáng kể trong xu hướng tiêu dùng. Cắt giảm mức chi tiêu, hạn chế mua hàng hay lựa chọn xoay sở với ngân sách thu hẹp hơn so với trước đây.

Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội

Ngoài ra, sự xuất hiện thêm thương hiệu cạnh tranh mới trong thị trường taxi cũng đã tác động không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của Vinasun. Nhưng bằng những nỗ lực đầu tư, kinh doanh cạnh tranh văn minh và tuân thủ đúng quy định, Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam - Vinasun vẫn đạt mức lợi nhuận 151 tỷ đồng trong năm 2023. Trong đó, tổng doanh thu và thu nhập khác của công ty là 1.218 tỷ đồng, tăng 11,9% so với năm 2022, Lợi nhuận sau thuế là 151,21 tỷ đồng, giảm 18,42% so với năm 2022.

Năm 2024 rủi ro tiềm ẩn từ môi trường kinh tế thế giới vẫn còn hiện hữu và có thể tác động tiêu cực đến triển vọng phục hồi tăng trưởng kinh tế của Việt Nam. Vì vậy, xác định năm 2024 là năm mà Vinasun vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong quá trình phục hồi và phát triển. Do đó, việc tập trung đầu tư mới dòng xe Hybrid để thay thế dòng xe xăng nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội cùng với việc tập trung khôi phục và mở rộng lại thị phần, thu hút lại người lao động, phát triển hoạt động kinh doanh là nhiệm vụ trọng tâm.

Biểu quyết thông qua các nội dung của Đại hội

Việc đầu tư 700 xe Toyota Hybrid trong năm 2024 là một phần trong chiến lược phát triển dài hạn của Vinasun Taxi, hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, góp phần tích cực vào việc bảo vệ môi trường. Vinasun Taxi cam kết nỗ lực thay mới phương tiện với những chiếc xe đẳng cấp, phù hợp với xu thế di chuyển hiện đại của thế giới. Xe Hybrid không chỉ là lựa chọn thông minh cho một tương lai bền vững mà còn mang lại nhiều ưu điểm vượt trội về tiết kiệm gấp 1.5 đến 2 lần nhiên liệu so với xe thông thường khác, chế độ lái linh hoạt giúp xe vận hành êm ái, giúp khách hàng thoải mái trong quá trình di chuyển...

Vinasun Taxi tin rằng việc triển khai lộ trình thay mới xe Hybrid sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và tích cực cho khách hàng, đồng thời đóng góp vào việc tạo ra một môi trường giao thông sạch sẽ, an toàn, tiện lợi, hướng tới một tương lai bền vững. Trong năm qua, Vinasun đã đạt các giải thưởng như: Nhà quản lý tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương năm 2023; Doanh nghiệp xanh TP.Hồ Chí Minh 2023; Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu TP.HCM 2023...

Bình luận (0)

Lên đầu trang