Đánh võng trên QL1A: Triệu tập 8 đối tượng, tạm giữ 6 xe máy

Chủ Nhật, 19/03/2017 01:50  | Nguyên Thi

|

(CAO) Chiều 18-3, Cơ quan CSGT huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An cho biết, đã triệu tập 8 đối tượng có hành vi lạng lách, đánh võng, không đội mũ bảo hiểm, dùng chân lái xe trên QL 1A.

Chạy xe lạng lách, một nam thanh niên bị đâm chết

Công an đã làm rõ hành vi vi phạm của từng đối tượng để có cơ sở xử lý theo quy định. Theo đó, có 6 đối tượng trực tiếp cầm lái gồm: Phạm Văn Dũng (SN 1996), Hoàng Văn Hoan (SN 1997), Lê Đăng Tuấn (SN 1996) đều trú ở xóm 6A, xã Diễn Kỷ đã vi phạm giao thông với hành vi: không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng, ngăn cản các phương tiện tham gia giao thông, không có giấy phép lái xe.

Đối tượng Phạm Đình Giáp (SN 1994) trú ở xóm 6A, Diễn Kỷ và Nguyễn Văn Lợi (SN 1994) trú ở xóm 14, xã Diễn Mỹ, huyện Diễn Châu có hành vi không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định khi tham gia giao thông.

8 đối tượng đã bị cơ quan công an triệu tập

Riêng đối tượng Lê Văn Chí (SN 1995), trú xóm 6A, xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu được xác định là người đã dùng chân để điều khiển xe máy.

Tại cơ quan công an, nhóm thanh niên đã thừa nhận hành vi của mình. Các đối tượng khai nhận, tham gia đoàn rước dâu từ xã Đô Thành, huyện Yên Thành đến xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu do bốc đồng nên đã có các hành vi như trên.

Sau khi xác minh, Công an huyện Diễn Châu đã tạm giữ 6 xe máy, lập biên bản để hoàn thiện hồ sơ xử phạt hành chính các đối tượng theo quy định.

Trước đó, tài khoản Hồ Hải Hoàng đã đăng tải một clip lên mạng xã hội nói về nhóm thanh niên xe máy có hơn chục chiếc, được điều khiển bởi các thanh niên không đội mũ bảo hiểm, dàn hàng trên QL1A. Ở nhiều đoạn đường, các tay lái còn cố tình lạng lách, đánh võng trước đầu xe ô tô, cản trở giao thông.

Rất nhiều người cảm thấy bất bình trước hành động coi thường pháp luật của nhóm thanh niên này. Đồng thời, họ mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc tìm hiểu sự việc và xử lý nghiêm nhóm thanh niên có hành vi vi phạm nói trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang