Phòng CSGT kết nghĩa với các đơn vị để đảm bảo ATGT

Thứ Bảy, 18/03/2017 13:01  | Đức Thiện

|

(CAO) Sáng 18-3, Lễ ký kết giữa Đoàn Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt, Công an TP.HCM (PC67) với các đơn vị trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông diễn ra tại trụ sở Phòng PC67.

Việc ký hết nhằm tăng cường công tác phối hợp đảm bảo trật tự an toàn giao thông, đồng thời hướng đến kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017).

Trong buỗi lễ, 19 chi đoàn thuộc Đoàn Phòng PC67 kết nghĩa với 18 cơ sở Đoàn địa phương; bốn cụm chi đoàn trực thuộc Đoàn phòng kết nghĩa với cơ sở đoàn trực thuộc bốn trường đại học trên địa bàn thành phố. Ngoài ra, Đoàn phòng CSGT ĐB-ĐS còn tiến hành ky kết với các cơ sở đoàn thuộc bốn đơn vị báo chí gồm: Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Pháp Luật TP và Người Lao Động.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tá Nguyễn Văn Thanh, Bí thư Đoàn Công an TP.HCM cho biết: “Tôi mong muốn buổi lễ ký kết phải thật sự lan tỏa ở trong Đoàn viên thanh niên của Phòng và cả Đoàn viên thanh niên các quận huyện chứ không chỉ dừng lại ở các đồng chí có mặt ở đây”.

Thiếu tá Thanh cũng hy vọng sau khi ký kết thì công tác đảm bảo an ninh trật tự an toàn giao thông sẽ có quá trình thực hiện lâu dài, mang đến kết quả và làm chuyển biến được nhận thức của người dân trên các địa bàn.

Trung tá Huỳnh Trung Phong, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Phòng PC67 đề cao hành động kết nghĩa giữa các đơn vị là Đoàn viên thanh niên và khẳng định việc làm này sẽ giúp đảm bảo an toàn cho người dân TP.

“Công tác kết nghĩa giữa Đoàn thanh niên các cấp có một ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đó là sự đoàn kết, gắn bó giữa quân và dân, là sự phối hợp, hỗ trợ và chia sẻ khó khăn về đời sống. Đây còn là mối thân tình giúp chúng tôi xây dựng và phát động phong trào toàn dân tham gia đảm bảo trật tự an toàn giao thông, cùng góp phần với chính quyền thành phố để đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản và sức khỏe của người dân thành phố, tạo điều kiện tốt nhất cho người dân lưu thông an toàn”, Trung tá Phong nói.

Bình luận (0)

Lên đầu trang