Đi lắp máy lạnh cho khách, người đàn ông bị xe container cán tử vong

Chủ Nhật, 05/05/2024 15:45

|

(CAO) Chiều 5-5, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân hai người đàn ông đi xe máy ngã xuống đường, trong đó một người bị xe container cán tử vong.

Khoảng 11 giờ 48 phút trưa cùng ngày, hai người đàn ông chở nhau bằng xe tay ga biển số 60B1-619.45 chạy trên đường Mỹ Phước Tân Vạn hướng từ TP Thuận An đi TP Dĩ An.

Khi vừa qua khỏi ngã tư giao với đường Nguyễn Thị Minh Khai (thuộc phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương) thì có một xe container đậu trong làn xe máy, và có người mở cửa xe bước lên cabin khiến người điều khiển xe máy loạng choạng tay lái ngã xuống đường.

Hiện trường vụ tai nạn.

Đúng lúc này xe container BS 51C-... chạy cùng chiều bên trái tới, tài xế xử lý không kịp nên cán qua người ngồi sau làm anh này tử vong tại chỗ, người cầm lái may mắn thoát chết. Sau tai nạn, chiếc xe container chạy tới một đoạn rồi tấp vào lề.

Nạn nhân tử vong được xác định là anh V.C.D (39 tuổi, quê Bạc Liêu).

Hiện trường vụ tai nạn.

Nhận tin báo, Công an TP Dĩ An đã tới khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để làm rõ nguyên nhân.

Camera hành trình của xe container 51C cho thấy đúng là có một xe container khác đậu trong làn xe máy và có người mở cửa xe để bước lên cabin. Nhưng chưa rõ xe máy đã quẹt vào cửa hay chưa. Sau vụ việc, chiếc container này đã rời đi.

Một xe container đậu trong làn xe máy, có người mở cửa bước lên cabin.

Được biết, nạn nhân từ TP Biên Hoà lên TP Thuận An mua máy lạnh của người quen để về Biên Hoà lắp cho khách, khi trên đường về thì gặp tai nạn, thời điểm này anh D ngồi sau ôm 2 cục nóng - lạnh của máy lạnh.

Hiện công an đang điều tra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang