Tiền Giang:

Đường về TP. HCM thông thoáng

Thứ Tư, 01/02/2017 21:49  | Hữu Vinh

|

(CAO) Mặc dù ngày mùng 5 tết có hàng ngàn người từ các tỉnh miền Tây trở lại TP.HCM làm việc nhưng QL1A và QL60 vẫn thông thoáng do lực lượng CSGT luôn túc trực ở những điểm nóng điều tiết giao thông.

Theo ghi nhận của phóng viên, từ trưa ngày 1-2 (mùng 5 tết), có hàng ngàn phương tiện lưu thông qua địa bàn Tiền Giang trên các tuyến đường như: QL1A, QL60, QL50, đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương,… nhưng phương tiện đông di chuyển chậm chứ không ùn tắc như tết 2016.

Tại ngã tư Đồng Tâm trên QL1A phương tiện đông nhưng do Cảnh sát giao thông (CSGT), Thanh tra giao thông (TTGT), Cảnh sát cơ động (CSCĐ) đã chủ động điều tiết giao thông nên hướng từ miền Tây về TP.HCM tương đối thông thoáng, phương tiện chỉ bị ùn ứ thời gian ngắn ở đoạn cầu Rượu khi gần đến ngã tư Đồng Tâm theo hướng Mỹ Thuận về Trung Lương.

CSGT túc trực ở cầu Rượu và ngã tư Đồng Tâm

Có mặt tại ngã tư Đồng Tâm vào chiều 1-2, trung tá Nguyễn Văn Tuấn, phó trưởng phòng CSGT công an tỉnh Tiền Giang cho biết năm nay lượng phương tiện lưu thông qua tỉnh Tiền Giang có đông nhưng ở những điểm nóng luôn có lực lượng cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông và cảnh sát cơ động túc trực điều tiết giao thông nên phương tiện chỉ ùn ứ di chuyển chậm trong thời gian ngắn chứ không ùn tắc như mọi năm.

Ghi nhận vào chiều 1-2, phương tiện lưu thông trên QL60 có tăng nhưng đường rất thông thoáng, cầu Rạch Miễu xe lưu thông bình thường. Vòng xoay Thân Cửu Nghĩa phương tiện lưu thông bình thường vào trạm thu phí đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương thông thoáng do có CSGT túc trực điều tiết.

Lưu lượng xe tuy đông nhưng không xảy ra ùn tắc như mọi năm

Anh Nguyễn Hữu Lợi ngụ tỉnh Đồng Tháp cho biết, anh về quê ăn tết trở lại TP.HCM làm công nhân nhưng đường xá năm nay không bị kẹt kéo hàng dài xe như các năm trước.

Ngoài các yếu tố trên, năm nay đường tránh thị xã Cai Lậy đã được đưa vào sử dụng nên các điểm nóng kẹt xe mọi năm qua địa bàn thị xã Cai Lậy đã thông thoáng.

Clip đường về TP. HCM thông thoáng:

Bình luận (0)

Lên đầu trang