TP.HCM: CSGT điều tiết cửa ngõ phía Đông

Thứ Tư, 01/02/2017 12:02  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Sáng 1-2 (tức mùng 5 Tết), nhiều cán bộ, chiến sĩ thuộc Đội CSGT Hàng Xanh đã có mặt tại đường Đinh Bộ Lĩnh (Q.Bình Thạnh) để điều tiết, phân luồng giao thông, đảm bảo khu vực cửa ngõ phía Đông thành phố luôn thông suốt.

Một tổ công tác túc trực tại cổng bến xe Miền Đông, đảm bảo giao thông khu vực này thông suốt

Theo ghi nhận trong sáng cùng ngày, mặc dù lượng phương tiện vào thành phố vẫn chưa cao, nhưng từ sớm các chiến sĩ Đội CSGT Hàng Xanh đã có mặt để phân luồng điều tiết giao thông.

Các chiến sĩ, cán bộ Đội CSGT Hàng Xanh đã có mặt từ sớm để triển khai công tác phân luồng, điều tiết giao thông

Đường Đinh Bộ Lĩnh không chỉ là tuyến đường trọng điểm để các phương tiện phía Đông vào trung tâm thành phố; mà còn là điểm đón, trả khách của Bến xe Miền Đông nên tình hình giao thông khu vực này diễn biến phức tạp.

Các phương tiện lưu thông tuyến Quốc lộ 13 vào cầu Bình Triệu

Thực hiện kế hoạch an toàn giao thông của Phòng CSGT ĐB-ĐS TP.HCM về đảm bảo an toàn giao thông trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2017.

Tuyến đường Đinh Bộ Lĩnh trước cổng Bến xe Miền Đông, nhiều chiến sĩ CSGT túc trực phân luồng những ngày sau Tết Nguyên đán

Lãnh đạo Đội CSGT Hàng Xanh đã lên kế hoạch tăng cường công tác tuần tra, cắt cử lực lượng phân luồng điều tiết giao thông tại các khu vực thường xuyên xảy ra tình trạng ùn ứ.

Thiếu tá Lê Văn Chung - Phó Đội trưởng Đội CSGT Hàng Xanh

Phó Đội trưởng Đội CSGT Hàng Xanh – Thiếu tá Lê Văn Chung cho biết, lưu lượng phương tiện vào bến xe miền Đông ngày hôm nay (mùng 5 Tết –pv) sẽ tăng mạnh, đơn vị đã bố trí tổ công tác phân làn trong và sau Tết để bà con tham gia giao thông an toàn.

Tổ công tác trước cổng Bến xe Miền Đông

"Qua các tuyến đường đảm trách, Đội đã tổ chức phân luồng, điều tiết từ xa không để xảy ra tình trạng ùn ứ, đảm bảo giao thông thông suốt", Thiếu tá Lê Văn Chung cho biết thêm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang