Gây tai nạn rồi đánh đuổi nạn nhân trọng thương

Chủ Nhật, 24/04/2016 13:44  | Vũ Nguyễn

|

(CAO) Sau khi húc ngã xe máy của nam thanh niên, hai người đàn ông trên xe ô tô cự cãi và đuổi đánh, khiến nạn nhân bị gãy tay, chân

Hiện trường vụ tai nạn tối 23-4

Theo lời kể của anh Lưu Kim Thể (27 tuổi, quê Phú Yên), nạn nhân của vụ tai nạn tối 23-4, khoảng 21 giờ 30 tối cùng ngày, anh Thể điều khiển xe gắn máy BS: 78F1-125.56 lưu thông trên đường Trường Chinh, hướng từ trung tâm TP.HCM về Q.12 (TP.HCM).

Đến chân cầu Tham Lương (P.15, Q.Tân Bình) thì bị xe ô tô 4 chỗ BS: 51A-409.50 tông từ phía sau, ngã xuống đường. Thấy hai thanh niên trên xe ô tô hung dữ, anh Thể đã dựng xe bỏ chạy. Chiếc ô tô liền tăng ga đuổi theo khoảng 200m thì ép xe anh Thọ vào lề đường.

Hai người đàn ông trên ô tô yêu cầu anh Thể bồi thường. Một lúc sau, hai bên cự cải nên anh Thể bị hai người này ép vào gốc cây đấm đá liên tục. Anh Thể bỏ chạy về khu nhà trọ trên đường Nguyễn Phúc Chu để nhờ bạn bè can ngăn thì bị hai người nói trên đuổi theo. Đến quán cà phê gần nhà trọ, anh Thể nhảy vào trong thì hai người đàn ông lấy ghế sắt, cây hàng rào bằng gỗ trong quán đánh tới tấp vào người; khiến nạn nhân bị gãy tay trái và xương bàn chân.

Nạn nhân Lưu Kim Thể gãy tay, chân sau khi bị hai thanh niên đuổi đánh

“Tôi đâu có sai, hai người đó tông vào tôi mà bắt tôi đền. Muốn biết đúng sai thì chờ công an tới giải quyết chứ hai người này đòi đuổi đánh tôi cho bằng được”, anh Thể cho biết.

Một số người xung quanh can ngăn cũng bị hai người này truy đuổi và dùng gạch ném theo. “Lúc đó tình hình hỗn loạn lắm, hai người đàn ông đuổi theo ông thanh niên và truy hô “cướp cướp”, do sợ dàn cảnh nên chỉ đứng theo dõi vụ việc. Mấy giây sau, tôi thấy đánh dữ quá nên tôi hô hoán nhiều người can ngăn để nạn nhân chạy vào công trình”, người đàn ông (40 tuổi) chứng kiến cho biết.

Nhận được tin báo, Công an P.15 (Q.Tân Bình) cùng lực lượng dân phòng có mặt, khống chế hai người đàn ông đưa về trụ sở công an làm việc, lấy lời khai các bên.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang