Hai thanh niên tử vong, xe máy nát bét sau cú tông đổ cổng nhà dân

Thứ Sáu, 15/07/2022 11:11

|

(CAO) Đi xe với tốc độ cao trong đêm, chiếc xe của hai thanh niên lao vào nhà dân ven đường khiến cả 2 tử vong tại chỗ.

Sáng 15-7, trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo Công an huyện Khoái Châu, Hưng Yên cho biết, lực lượng chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ hai thanh niên tử vong xảy ra tại xã Đông Ninh.

Clip ghi lại thời điểm xảy ra sự việc.

Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 14-7, tại xã Đông Ninh xảy ra vụ việc hai thanh niên tử vong. Ngay khi nhận được thông tin, các lực lượng chức năng đã đến bảo vệ hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn tới hai người này tử vong.

Theo clip camera an ninh ghi lại, thời điểm xảy ra sự việc vào ban đêm. Trước khi xảy ra vụ việc, tại hiện trường có nhiều xe máy chạy lướt qua với tốc độ cao. Sau đó hai thanh niên đi sau trên một xe máy cũng với tốc độ cao đã lao sang lề phía trái đường tông mạnh khiến cổng nhà dân đổ xuống.

Hiện trường nơi hai thanh niên tử vong tại xã Đông Ninh.

Cú tông quá mạnh khiến xe máy và hai người này văng xa. Hậu quả, chiếc xe máy hư hỏng nặng, hai thanh niên tử vong tại chỗ.

Theo một lãnh đạo Công an huyện Khoái Châu, ngay khi nhận được thông tin, các lực lượng chức năng đã có mặt để phối hợp điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cũng theo lãnh đạo Công an huyện, bước đầu xác định không có chuyện hai thanh niên tử vong là do hai nhóm hỗn chiến như thông tin mạng xã hội đăng tải.

"Clip camera nhà dân ghi rõ vụ việc, cơ quan chức năng cũng đã làm việc. Hiện tại, người nhà nạn nhân đã đến để nhận con em họ về mai táng. Thông tin đăng tải hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên chưa được kiểm chứng", vị lãnh đạo này cho hay.

Hiện vụ việc vẫn đang được nhà chức trách địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang