Vụ CSGT truy đuổi nhóm trộm xe ở TPHCM: Đối tượng thứ 3 bị bắt

Thứ Hai, 11/07/2022 16:17

|

(CAO) Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã tìm ra tung tích của Lê Thanh Tùng và bắt giữ, truy thu được chiếc nghi do gã trộm cắp.

Như CAO đã thông tin, khoảng 8 giờ 30 phút ngày 11/7, trong quá trình tuần tra kiểm soát tại giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ (quận 7, TPHCM), tổ công tác của Đội CSGT Nam Sài Gòn tiếp nhận tin báo của người dân về việc có 3 đối tượng có biểu hiện nghi vấn của việc trộm cắp xe, đang di chuyển trên đường Nguyễn Văn Linh hướng từ Q7 đi H.Bình Chánh.

Lê Thanh Tùng tại cơ quan điều tra

Tổ tuần tra đã xin ý kiến BCH Đội CSGT Nam Sài Gòn, Trung tá Nguyễn Hoàng Tâm, Đội trưởng đồng ý để tổ công tác hỗ trợ người dân truy bắt các đối tượng nghi vấn.

3 đồng chí: Thiếu tá Vương Văn Vương; Đại uý Hứa Thanh Bình và Đại uý Phan Minh Châu tăng ga truy đuổi, đến giữa cầu Ông Lớn (P.Tân Phong, Q.7) thì 2 xe mô tô đặc chủng đã kịp thời khoá đầu nhóm người nghi vấn.

Hai đối giúp sức tích cực cho Tùng, bị tạm giữ làm rõ

Cặp nam nữ trong số 3 đối tượng điều khiển xe máy BS: 76H1-412.35, kiểm tra trong người CSGT phát hiện 1 bộ đoản phá khoá.

Cả 2 được đưa về trụ sở CAP.Tân Phong để mở rộng truy xét.

Tại cơ quan Công an, 2 đối tượng là Trần Vĩnh Hùng (SN 1991, ngụ Q.11) và Võ Nguyên Hương (SN 1983, ngụ Q3).

Qua lấy lời khai ban đầu của 2 đối tượng, Công an xác định đối tượng thứ 3 sử dụng xe trộm cắp bỏ chạy về 1 khách sạn ở huyện Bình Chánh. Địa điểm này được chúng sử dụng làm địa điểm phê ma tuý.

Các lực lượng chức năng nhanh chóng đến địa chỉ trên và bắt được đối tượng còn lại là Lên Thanh Tùng (SN 1987, ngụ Q.8) cùng tang vật trộm cắp.

Bước đầu nhóm này khai nhận, buổi sáng cùng ngày, khi đi qua khu nhà trọ (thuộc tổ 1, ấp 3, xã Phước Kiển, H.Nhà Bè) thì phát hiện có 1 xe máy không có người trông coi.

Sau đó, chúng lẻn vào và dùng các đoản phá khóa để lấy trộm xe và đang trên đường đưa về lại chỗ trọ thì bị CSGT đuổi theo khống chế, bắt giữ.

Chiếc xe tang vật đã được lực lượng chức năng truy tìm và trao trả cho khổ chủ 

Chủ phương tiện bị trộm cắp sau đó đã đến trụ sở CAX.Phước Kiển trình báo vụ việc bị kẻ gian trộm mất chiếc xe là phương tiện hành nghề xe ôm công nghệ.

Được lực lượng công an và người dân phối hợp truy bắt đối tượng trộm cắp và trả lại phương tiện, anh đã rất vui mừng và gửi lời cảm ơn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang