CSGT dùng mô tô đuổi bắt nhóm nghi trộm xe từ trình báo của người dân

Thứ Hai, 11/07/2022 12:02

|

(CAO) Nhóm đối tượng gồm 2 nam và 1 nữ nghi vừa trộm một xe máy, đang trên đường tẩu thoát thì bị CSGT và người dân chặn bắt.

Sáng 11/7, Tổ tuần tra kiểm soát của Đội Nam Sài Gòn (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TPHCM) làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Văn Linh thì nhận được trình báo của người dân về việc đang đuổi theo nhóm đối tượng nghi trộm xe.

2 đối tượng nghi vấn bị bắt giữ tại hiện trường

Lập tức, tổ công tác gồm 3 đồng chí: Thiếu tá Vương Văn Vương; Đại uý Hứa Thanh Bình và Đại uý Phan Minh Châu  tăng ga truy đuổi.

Cuộc truy đuổi kéo dài đến giữa cầu Ông Lớn (P.Tân Phong, Q.7) thì 2 xe mô tô đặc chủng đã kịp thời khoá đầu nhóm người nghi vấn.

Bộ đoản phá khóa xe

Tại hiện trường, CSGT thu giữ trong người đôi nam nữ này 1 bộ đoản phá khoá và xe máy BS: 76H1 - 41235.

Tuy nhiên, đối tượng còn lại, nghi vấn trực tiếp ra tay trộm cắp tài sản đã chạy thoát. Hiện cơ quan Công an đang tích cực truy xét, đưa đối tượng về làm việc.

Đối tượng được bàn giao về trụ sở CAP.Tân Phong, Q.7

Theo trình báo của người dân cho biết, trước đó khoảng 8 giờ cùng ngày, 1 người dân đi xe máy trên đường Nguyễn Hữu Thọ phát hiện đôi nam nữ đi trên xe máy chạy hướng từ xã Phước Kiển về quận 7.

Bên cạnh đó là 1 thanh niên đi xe máy biển số tỉnh Bình Phước, xe này không có chìa khóa, ổ khóa nghi bị cạy, có điểm nghi vấn nên người dân đến chốt CSGT của Đội CSGT Nam Sài Gòn trình báo.

Được biết, đối tượng thứ 3 bỏ chạy cũng đã bị lực lượng  chức năng truy xét bắt tại một địa điểm ở huyện Bính Chánh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang