Nghệ An:

Hai xe buýt cũng hãng ‘đối đầu’, tài xế kẹt cứng trong ca bin

Chủ Nhật, 08/10/2017 12:03  | Hương Nhàn

|

(CAO) Tại hiện trường, đầu hai chiếc xe còn mắc kẹt vào nhau, cả hai lái xe bị thương, trong đó 1 người kẹt cứng trong ca bin phải chờ cứu hộ.

Sáng 8-10, công an huyện Thanh Chương, Nghệ An cho biết một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa hai xe buýt của hãng “Đông Bắc” vừa xảy ra trên địa bàn xã Đồng Văn, huyện Thanh Chương làm cả hai lái xe bị thương, trong đó có một người bị thương nặng.

Theo đó vào lúc 6h45 phút sáng cùng ngày, xe buýt BS 37B-00 712 lưu thông hướng ngược lại đang từ Vinh về Thanh Chương trên QL46 khi đến địa bàn xã Đồng Văn, huyện Thanh Chương đã tông trực diện vào xe buýt BS 37B – 8099 khiến tài xế xe buýt 37B-8099 mắc kẹt trong cabin, còn lái xe còn lại bị thương nhẹ, may mắn hành khách vẫn bình an nhưng nhiều người hoảng loạn.

Ngay sau khi tai nạn xẩy ra, công an xã Đồng Văn và lực lượng CSGT công an huyện Thanh Chương đã có mặt xử lý vụ việc. Nguyên nhân ban đầu được xác định là trời mưa to, đường trơn hai xe chạy nhanh không xử lý kịp đã gây ra tại nạn tại đoạn đường cong tầm nhìn hạn chế.

Hiện trường vụ tai nạn
Hai xe tông nhau ở khúc cua

Bình luận (0)

Lên đầu trang