Thiếu nữ mất tích sau khi đi mua card điện thoại ở TP.HCM

Thứ Bảy, 07/10/2017 08:12  | T.Mạnh

|

(CAO) Đi mua card điện thoại trước khi lên xe về quê Bình Định, cô gái 22 tuổi bỗng nhiên bặt vô âm tín khiến người thân hoang mang, lo lắng.

Nạn nhân là em Huỳnh Thị Kim Liên, 22 tuổi, quê Bình Định.

Người thân nạn nhân cho biết, chiều ngày 5-10, em Liên ra nhà xe trên đường Nguyễn Xí (P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) để về quê Bình Định.

Sau khi gửi hành lý cho nhân viên nhà xe, em Liên đi mua card rồi mất liên lạc. 

"Nạp tiền điện thoại xong, em Liên gọi điện cho ba nói là tới nhà xe rồi, lúc đó là khoảng 15 giờ 40. Khoảng 30 phút sau thì điện thoại không liên lạc được", chị Huỳnh Thị Thuý Kiều (chị của nạn nhân) kể lại.

Theo người này, em Liên mới tốt nghiệp đại học, tính tình hiền lành và đã có bạn trai. Hay tin em Liên mất tích, bạn trai của nạn nhân cũng từ quê vào TP.HCM đi tìm kiếm.

Đặc điểm nhận dạng của nạn nhân: cao 1,52m, khi đi mặc áo khoác jeans màu xanh, quần jeans xanh đen, đeo ba lô đỏ.

"Hiện tại gia đình tôi như ngồi trên đống lửa vì từ xưa đến giờ, em Liên bao giờ bị mất tích một cách bất thường như thế này. Chúng tôi đã báo lên chính quyền địa phương nhờ hỗ trợ", chị Kiều cho hay.

Nếu ai biết được thông tin về nạn nhân hãy trình báo cho cơ quan gần nhất hoặc liên hệ số điện thoại 0163.531.0294 (chị Kiều) hoặc 0168.914.0791 (chị Lan Anh).

Bình luận (1)

Lo lắng những nữ xa quê quá,chập chững bước vào đời ko hiểu biết dễ bị dụ dỗ . Mong sao em sớm về với gia đình và cũng là lời cảnh tỉnh cho những em xa quê chớ đi theo ai sáng suốt nhìn nhận tốt xấu để tránh những rủi ro ko đến với mình

Nghi Từ Vĩnh - Thứ Bảy, 07/10/2017, 14:03 Trả lời | Thích

Tìm xe bị mất

Nhập biển số, số khung hoặc số máy:
Lên đầu trang