Hai con và cháu gái cùng ‘mất tích’ bí ẩn

Thứ Tư, 09/08/2017 21:11  | Minh Thư

|

(CAO) Ngày 9-8, anh Phạm Văn Sơn (36 tuổi, ngụ xã Hưng Điền, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An, tạm trú xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) cho biết, anh đã báo chính quyền xã Hưng Điền về trường hợp hai đứa con và đứa cháu đột nhiên “biến mất”.

Công an xã Hưng Điền hướng dẫn anh báo Công an nơi đang tạm trú có con bị mất tích “Hiện gia đình đã báo sự việc cho chính quyền, công an xuống ghi nhận và lấy hình ảnh của các cháu”, anh Sơn nói.

Do vợ chồng cùng đi làm công nhân ở huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương nên đưa hai con gái là Phạm Thị Hồng Kim (15 tuổi), Phạm Thị Quyên (14 tuổi) và cháu gái Phạm Thị Hồng (13 tuổi) lên sống chung tại nhà trọ khu vực xã Lai Uyên.

Ngày 6-8, anh Sơn về quê ở Long An, đến tối cùng ngày mới quay trở lại nhà trọ. Không thấy các con và cháu ở nhà, nghĩ rằng chúng đi qua khu vực xung quanh chơi nhưng tìm mãi vẫn không gặp, điện thoại thì máy đã tắt. Hỏi thăm hộ liền kề nhưng không ai nhìn thấy.

Ba cháu bé mất tích bí ẩn

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, gia đình cùng bạn bè tìm địa chỉ người quen nhưng đều không kết quả. “Liên tục trong 3 ngày nay chúng tôi cố gắng đi các nơi, kể cả điểm vui chơi giải trí nhưng không gặp. Tụi nhỏ còn khờ lắm lại ít tiền nên nói bỏ nhà đi chơi là không có cơ sở”, anh Sơn cho biết thêm.

Trong ngày 9-8, anh Sơn đã báo sự việc cho Công an xã Lai Uyên, Công an huyện Bàu Bàng hỗ trợ. Ngoài ra sợ các cháu đi về quê xã Hưng Điền anh cũng gọi điện thoại liên lạc thân nhân nhưng đều nhận cái lắc đầu. Chiều cùng ngày, Công an xã Hưng Điền xác nhận nếu có thông tin sẽ phối hợp Công an xã Lai Uyên giải quyết.

Ai biết thông tin gì về ba cháu gái trên, xin gọi điện cho anh Sơn theo số điện thoại: 0948. 894.690 hoặc báo tin cho đơn vị công an gần nhất.

Bình luận (0)

Tìm xe bị mất

Nhập biển số, số khung hoặc số máy:
Lên đầu trang