Bé trai mất tích bí ẩn nghi bị giết

Chủ Nhật, 09/07/2017 16:04  | Huyền Linh

|

(CAO) Quá trình khám nghiệm tử thi, cơ quan công an tìm thấy một số dấu vết trên cơ thể bé trai, nghi là vết đâm của vật nhọn.

Khoảng 13 giờ 30 ngày 8-7, sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan điều tra cho phép gia đình tiến hành khâm liệm và chôn cất thi hài bé Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, trú P.Quảng Phong, Thị xã Ba Đồn, Quảng Bình).

Anh Ất cầu nguyện cho con
Bé trai tử vong sau 5 ngày mất tích bí ẩn
 

Trần Trung Nghĩa là bé trai mất tích vào chiều ngày 3-7. Gia đình và cơ quan chức năng tiến hành tìm kiếm nhiều ngày nhưng không có kết quả.

Đến sáng nay (8-7), một người đánh cá phát hiện thi thể bé trai tại một ao nước đọng gần bãi rác P.Quảng Long (phía sau trụ sở tạm UBND huyện Quảng Trạch).

Vị trí phát hiện thi thể Nghĩa cách nhà nạn nhân khoảng 2km. Khu vực này nằm cách biệt khu dân cư bởi một đồng cát. Nơi này khá hoang vắng, ở giữa có một ao nước. Người dân địa phương cho biết nước trong ao cạn ngang đầu gối.

Cơ quan chức năng cho biết, quá trình khám nghiệm tử thi phát hiện một số dấu vết trên cơ thể Nghĩa nghi là vết đâm của vật nhọn. Cơ quan điều tra nhận định khả năng cháu Nghĩa bị giết là rất cao. Lực lượng công an tiến hành bơm nước trong ao để tìm vật chứng khả nghi.

Nơi xảy ra vụ việc

Theo tìm hiểu, Nghĩa là con trai thứ 3 của vợ chồng anh Trần Văn Ất và chị Dương Thị Thảo (trú tổ dân phố Trường Sơn, P.Quảng Long, Thị xã Ba Đồn). Vào chiều 3-7, Nghĩa bất ngờ mất tích khi cha mẹ đang làm việc nhà.

Nghi con bị bắt cóc, anh Ất và chị Thảo lập tức trình báo công an, huy động người thân tìm kiếm nhưng không có kết quả. Đến sáng nay, gia đình nhận được hung tin.

Bình luận (0)

Lên đầu trang