Truy tìm 2 nhân viên cây xăng ‘móc túi’ khách hàng

Thứ Bảy, 08/07/2017 01:09

|

(CAO) Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 8 (TP HCM) ngày 5-7 đã phát đi thông báo về việc truy tìm 2 nhân viên có hành vi lừa đảo khách hàng tại cây xăng thuộc Doanh nghiệp tư nhân Đức Lợi, địa chỉ 195 Dạ Nam, phường 3, quận 8.

Cơ quan CSĐT Công an quận 8 hiện đang thụ lý điều tra “Tin báo về tội phạm lừa dối khách hàng tại cây xăng thuộc Doanh nghiệp tư nhân Đức Lợi, địa chỉ 195 Dạ Nam, phường 3, quận 8”.

Để phục vụ công tác điều tra xử lý, thông qua Báo Công an TP HCM, Cơ quan CSĐT Công an quận 8 mời: Cao Minh Sang (SN 05-03-1990, HKTT: ấp Tân Hiệp A, thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) và Nguyễn Hoàng Lam (SN 04-11-1987, HKTT: 182/NP, xã Mỹ Nhơn, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre) và những ai là nạn nhân đã bị gian lận tại cây xăng Đức Lợi nêu trên đến Đội Cảnh sát kinh tế Công an quận 8, gặp Điều tra viên Phạm Văn Ngoan để làm rõ.

Sang và Lam thường xuyên phối hợp với nhau để bơm xăng khống số tiền của khách.

Ai biết Cao Minh Sang và Nguyễn Hoàng Lam ở đâu, thông báo ngay cho Đội Cảnh sát kinh tế Công an quận 8 theo số điện thoại 028.38504594.

Trước đó, trên báo Người Lao Động có thông tin phản ánh về hành vi gian lận ở cây xăng Đức Lợi, quận 8, TP HCM. Cụ thể, hai nhân viên của cây xăng này đã thường xuyên phối hợp với nhau để bơm xăng khống số tiền của khách hàng. 

Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT Công an quận 8 đã triệu tập những người liên quan để phục vụ công tác điều tra. Qua điều tra, công an xác định Nguyễn Hoàng Lam và Cao Minh Sang là hai nhân viên thường xuyên phối hợp để bơm khống số tiền của khách. Tuy nhiên, cả hai đối tượng này đã tự ý nghỉ việc, bỏ trốn.

Trong khi đó, chủ cây xăng Đức Lợi là ông Trần Đăng Khoa cho rằng nhân viên lén lút làm và doanh nghiệp này không hề biết chuyện này cũng như không chỉ đạo cho nhân viên làm như thế.

Về những sai phạm của cây xăng Đức Lợi, UBND quận 8 thông tin hiện đã ghi nhận ít nhất 3 lỗi. Bao gồm: Giấy chứng nhận nghiệp vụ kinh doanh xăng dầu của nhân viên đã hết hạn, chưa khai báo sử dụng lao động, không xây dựng phương án PCCC khi gặp sự cố.

Bình luận (0)

Lên đầu trang